Tình trạng sẵn có của trang phục: Làm thế nào tôi có thể kiểm tra xem hàng có sẵn không?
Trước khi đặt hàng, Chúng tôi đặc biệt khuyên bạn nên liên hệ với chúng tôi để kiểm tra xem sản phẩm có còn hàng hay không. Nhắn tin/WhatsApp cho chúng tôi theo số: 929-513-8037 hoặc gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ: order@ariststyles.com với kích thước, màu sắc của bạn và chúng tôi sẽ cho bạn biết trong vòng 1 ngày làm việc.
Sẵn có trang phục: tôi nên làm gì nếu trang phục tôi muốn không có sẵn?
Nếu trang phục của bạn không có sẵn, bạn có thể đặt hàng trước với chúng tôi. Ngay khi có hàng, chúng tôi sẽ gửi trực tiếp cho bạn từ Cinderella Divine.
Chúng tôi thực sự khuyên bạn nên chọn sự lựa chọn thứ hai hoặc thứ ba. Ngoài ra, chúng tôi rất vui khi kiểm tra kho của chúng tôi để tìm một chiếc váy giống với sở thích của bạn.
Sẵn có trang phục: Tôi có thể đến cửa hàng để mặc thử không?
Hiện tại, chúng tôi là cửa hàng trực tuyến e-commence. Tất cả váy đều được vận chuyển trực tiếp từ kho của Designer. Chúng tôi cảm ơn sự quan tâm của bạn, tuy nhiên, chúng tôi không mở cửa để thử đồ.
Trang phục còn trống: Tôi có thể hủy đơn đặt hàng trước không!
Có, bạn có thể hủy đơn hàng bất kỳ lúc nào trước khi giao hàng. Nếu đơn hàng của bạn chưa bắt đầu được xử lý, bạn sẽ được hoàn lại 100%. Tuy nhiên, nếu đơn hàng của bạn đã bắt đầu được xử lý, khoản phí 15% cho tất cả các đơn hàng sẽ được khấu trừ khỏi khoản hoàn lại tiền của bạn.
Biểu đồ kích thước & các phép đo: Tôi nên lấy kích thước nào cho chiếc váy của mình, tôi không biết kích thước của mình?
Điều rất quan trọng là phải biết các số đo cơ thể của bạn trước khi đặt hàng để đảm bảo bạn vừa vặn hoàn hảo. Chúng tôi thực sự khuyên bạn nên mua một thước đo mềm từ cửa hàng đô la hoặc trực tuyến. Sau đó đo lường phần nhỏ nhất của eo, phần đầy đủ nhất của vòng ngực và hông của bạn. Sử dụng biểu đồ kích thước của chúng tôi nằm trên thư viện trang sản phẩm và so sánh số đo của bạn với biểu đồ kích thước để xác định độ vừa vặn thực sự của bạn. Bấm vào hướng dẫn kích thước hô trợ bạn.
Biểu đồ kích thước & phép đo: Tôi nên làm gì nếu số đo của tôi đặt tôi ở giữa hai kích cỡ?
Chúng tôi khuyên bạn nên đi với kích thước lớn nhất để an toàn, theo cách đó bạn luôn có thể thay đổi nó. Nếu bạn vẫn không chắc chắn, vui lòng gọi cho chúng tôi và chúng tôi có thể đánh giá mức độ phù hợp nhất của bạn.
Thanh toán: Tôi có bị tính phí nếu món hàng tôi đặt hết hàng không?
Nếu mặt hàng bạn đặt đã hết, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn qua điện thoại hoặc email. Bạn là không tính phí nếu mặt hàng không có sẵn hoặc bán hết. Thanh toán được chấp nhận theo cách thủ công khi mặt hàng của bạn đã được vận chuyển hoặc đơn đặt hàng trước đã được thực hiện. Khi đơn đặt hàng của bạn bị hủy / Vắng, số tiền được hiển thị là "trạng thái đang chờ xử lý" trên trang web ngân hàng trực tuyến của bạn sẽ biến mất trong vòng 3 đến 5 ngày làm việc.
XIN LƯU Ý!Thẻ tín dụng của bạn vẫn chưa bị tính phí bất kỳ số tiền nào. Thẻ tín dụng / Ngân hàng của bạn sẽ giữ tạm thời trên thẻ của bạn cho toàn bộ số tiền nhưng đây là không một khoản phí. Khi đơn đặt hàng của bạn đã được giao hoặc đơn đặt hàng trước được xác nhận, thẻ tín dụng của bạn sẽ được xử lý cho số tiền được ủy quyền và mọi khoản giữ sẽ được giải phóng.
Bất kỳ giao dịch mua nào được thực hiện bằng mã giảm giá của cửa hàng từ 15% trở lên sẽ khiến giao dịch mua của bạn được bán cuối cùng.
Vận chuyển: Mất bao lâu để nhận được đơn đặt hàng của tôi?
Nếu mặt hàng có sẵn, chúng tôi thường vận chuyển nó vào ngày làm việc tiếp theo hoặc thứ 2. Khách hàng Hoa Kỳ của chúng tôi sẽ nhận được đơn đặt hàng sau 5 ngày làm việc thông qua Vận chuyển đường bộ. Tùy chọn vận chuyển nhanh hơn có sẵn. Khách hàng quốc tế thường nhận được đơn đặt hàng sau 4 - 8 ngày làm việc. Nếu cần thêm thời gian để hoàn thành đơn đặt hàng của bạn, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn qua e-mail hoặc điện thoại.
Vận chuyển: Số tiền mua hàng tối thiểu để được miễn phí vận chuyển là bao nhiêu?
Chúng tôi cung cấp cho khách hàng USPS miễn phí vận chuyển cho bất kỳ đơn hàng nào trên $120 trong lục địa Hoa Kỳ ngoại trừ Hawaii, Puerto Rico và Alaska. Tuy nhiên, tốt nhất bạn nên thanh toán cho UPS khi thanh toán.
Trả hàng & Trao đổi: Chính sách đổi trả hàng của bạn là gì?
Chúng tôi yêu những khách hàng hài lòng và chúng tôi muốn bạn hoàn toàn hài lòng với giao dịch mua hàng của mình! Chúng tôi có chính sách hoàn trả trong 7 ngày và cung cấp 100% tín dụng cho cửa hàng đối với các khoản hoàn trả có giá trị trong 6 tháng kể từ ngày chiếc váy của bạn được công ty chúng tôi chấp nhận, ngoại trừ váy cưới, váy Quinceanera và Mini Quince, váy Jovani, Andrea và Leo Couture. Vì đây là lần bán cuối cùng, không trả lại/không trao đổi.
Trả lại và trao đổi: Váy của tôi bị hư hỏng hoặc khác biệt đến nơi
Nếu trang phục của bạn bị lỗi hoặc bị hư hỏng theo bất kỳ cách nào, bạn phải thông báo cho chúng tôi trong vòng 24 giờ và chúng tôi sẽ gửi sản phẩm thay thế và nhãn vận chuyển để gửi lại sản phẩm bị lỗi cho chúng tôi.
Trả hàng & Trao đổi: Có phí hoàn lại hàng không?
Có, chúng tôi sẽ tính phí hoàn kho 20% nếu chúng tôi nhận được hàng của bạn sau thời hạn 7 ngày.
Trả hàng & Trao đổi: Ai trả tiền vận chuyển nếu tôi trả lại hàng của mình?
Khách hàng có trách nhiệm trả lại bưu phí vận chuyển.
Trả hàng & Trao đổi: Tôi đã không thanh toán phí vận chuyển cho mặt hàng của mình vì nó là hàng bổ sung khi thanh toán, nó có được khấu trừ vào tín dụng cửa hàng của tôi không?
Có, bất kỳ khoản phí vận chuyển miễn phí nào khi thanh toán sẽ được khấu trừ vào khoản tín dụng cửa hàng của bạn khi bạn trả lại sản phẩm.
Trả hàng & Đổi hàng: Tôi không hài lòng với kích thước của mình. Bạn có cung cấp trao đổi?
Cách nhanh nhất để đảm bảo bạn nhận được thứ mình muốn là mua lại chiếc váy mới theo kích cỡ mong muốn sau khi chúng tôi xác nhận chúng tôi có sẵn. Sau đó, trả lại sản phẩm hiện tại của bạn theo chính sách trả hàng tiêu chuẩn của chúng tôi để được ghi có vào cửa hàng. Tất cả các mặt hàng đặt hàng đặc biệt, bao gồm Váy dạ hội Andrea and Leo, Quinceanera & Mini Quinceanera, Váy cưới, Jovani đều là Bán cuối cùng, Không trả lại/Không đổi hàng.
Ariststyles Không cung cấp trao đổi chỉ trả lại.
Vận chuyển: Bạn có vận chuyển quốc tế không?
Đúng! Chúng tôi đã vận chuyển sản phẩm đi khắp nơi trên thế giới và chúng tôi yêu quý khách hàng quốc tế của mình!
Vận chuyển quốc tế: phí vận chuyển có được bao gồm trong chi phí vận chuyển quốc tế không?
Thật không may, chúng tôi không thể xác định chi phí này vì mỗi quốc gia có quy định khác nhau. Chi phí vận chuyển chỉ bao gồm chi phí vận chuyển do hãng vận chuyển tính. Cơ quan Hải quan của bạn sẽ liên hệ với bạn để thông báo chi phí này. Nếu bạn sử dụng DHL, họ sẽ liên hệ với bạn về chi phí. Bạn có thể xem chi phí này trên trang sản phẩm của chúng tôi theo liên kết.
Hình ảnh bổ sung: Bạn có hình ảnh bổ sung của các mặt hàng trực tuyến không?
Tất cả các hình ảnh có sẵn trên trang web. Tất cả các hình ảnh được cung cấp bởi nhà sản xuất và đôi khi họ không có hình dung trong mọi màu sắc.
Hoàn lại tiền - Đơn đặt hàng của tôi đã bị hủy, tại sao tôi không thấy tiền hoàn lại?
Vui lòng đợi khoảng 5-10 ngày làm việc để xóa ủy quyền tạm thời trên thẻ của bạn. Thẻ tín dụng của bạn sẽ chỉ bị tính phí khi đơn hàng của bạn đã được chuyển đi hoặc đơn đặt hàng trước đã được đặt.
Khi bạn mua hàng, một ủy quyền tạm thời được đặt trên thẻ của bạn và là một giao dịch được ngân hàng của bạn chấp thuận, cho biết bạn có số tiền này. Số tiền của giao dịch đã được ngân hàng của bạn giữ lại từ khoản tín dụng khả dụng của bạn. Sau khi đơn hàng của bạn bị hủy trước khi xử lý, lệnh giữ sẽ được gỡ bỏ trong vòng 5-10 ngày làm việc tùy thuộc vào chính sách thẻ tín dụng/ngân hàng của bạn. Lệnh giữ sẽ trông giống như chưa bao giờ được đặt.
Tuy nhiên, sử dụng thanh toán tại cửa hàng thì khác, họ sẽ tính tiền vào thẻ của bạn ngay từ khi bạn đặt hàng. Khi đơn đặt hàng của bạn đã bị hủy, hãy nhắn tin/gọi điện thông báo cho họ về việc này để bạn có thể nhận được tiền hoàn lại sớm nhất có thể.
Link nội dung: https://itt.edu.vn/vay-bo-body-a6062.html