Condotel Scenia Bay Nha Trang thuộc♦ trong số những sản phẩm ruột của bạn Cổ phần Nam Tiến Lào Cai. Dự án được xây dựng bằng nguồn ngân sách lớn và hợp tác cùng toàn các chuyên gia đầu ngành làm cho hệ thống căn hộ hotel phong cách. Quan trọng Scenia Bay nha trang sở hữu vị trí độc đắc giữa thành phố Nha Trang xuất hiện thêm tiềm lực kinh tế rộng lớn là mặt hàng “vàng” giành riêng cho giới đầu tư.
Dự án Scenia Bay Nha Trang kết nối tới những địa danh nào?
vị trí Scenia bay nha trang nằm bên trên cung đường dài hơn và đẹp Phạm Văn Đồng, thành phố Nha Trang. Cũng như ở đây gần kề 4 trước mặt của những trục đại lộ nên tiềm năng kết nối tới nhiều khu vực sát bên rất dễ dàng.

một số trong những địa danh trông rất nổi bật quý khách có thể dễ dàng đến khám phá và Dùng thử cụm hoạt động hấp dẫn khi phượt tại phố biển Nha Trang như:
♦1km đến khu vui chơi công viên Wonder Park.
♦1,3km tới quần thể du lịch Hòn ông xã.
♦1,2km đến tháp bà Ponagar.
♦5km đến phiên chợ đêm Nha Trang.
Đầu tư Condotel Scenia Bay Nha Trang nhận lãi suất như mong muốn
Scenia Bay Nha Trang Condotel chiếm hữu địa điểm địa lý “độc tôn” còn sót lại trên thành phố Nha Trang, từ dự án đến với biển chỉ có tầm vài phút. Nhờ vậy, quý du khách rất đơn giản chạm bước tới biển dạo bước trên bờ cát trắng xóa cũng như hòa tâm hồn vào dòng nước mát lành để thụ hưởng các giây phút tuyệt hảo cùng tự nhiên. Chính ưu thế này đã sức hút được phần đông du khách đến nghỉ dưỡng.

hơn thế nữa, tập hợp mặt hàng căn hộ Scenia Bay Nha Trang được thiết kế rất trẻ trung đáp ững mọi yêu cầu nghỉ dưỡng của du khách hàng. Ngoài ra không gian của căn hộ rất gần gũi và hòa hợp cùng thiên nhiên đem lại cảm thấy thân quen, dễ chịu. Kết hợp với đó là chuỗi tiện ích trung tâm 5 sao để du khách tận hưởng kì nghỉ dưỡng hoàn toàn khi chọn Scenia Bay làm điểm dừng chân.
như thế, hoàn toàn có thể thấy rằng với các ưu thế sáng giá chỉ được kể trên tạo điểm nổi bật được phần đông du khách chọn lựa mang đến nguồn doanh thu lớn đến chủ nhân Condotel Scenia Bay nha trang.
tham khảo :
- TMS Luxury Da Nang