gần như phụ nữ đều cần đối diện với các vùng da bị nám và nám da đã trở thành nỗi ám ảnh của dồi dào chị em. Nhưng chúng ta cũng không cần quá lo lắng nhé, các vết nám có thể mờ đi rất nhanh nếu chúng ta kiên trì dùng các mẹo trị nám bằng dầu oliu. chúng ta có biết dầu ô liu có chứa rất nhiều những vitamin tốt cho sức khỏe và làm cực đẹp rất công dụng . các bạn có thể áp dụng một số công thức trị nám da sau đây:
Đọc thêm:
  • Mặt nạ trị nám da mặt
  • Bí quyết trị tàn nhang sau sinh
    Dầu oliu và mật ong

    Dầu oliu- giải pháp trị nám chức năng cho phái đẹp
    a. Nguyên liệu
    - 1 thìa dầu oliu
    - 1 ít mật ong,
    - Gạc hoặc 1 miếng mặt nạ.
    b. cách làm:
    các bạn đun nóng dầu oliu khoảng 37 độ, sau đó thêm lượng mật ong vừa buộc phải và cho tấm gạc hay mặt nạ vào ngâm sau đó lấy ra đắp lên mặt khoảng 20 phút. không những thế , nếu các bạn không có thời gian các bạn có thể dùng trực tiếp mật ong và dầu ô liu sau đó dùng thìa bôi lên vùng da bị nám. bạn sẽ thấy tác dụng bất ngờ từ làn da của mình nếu kiên trì nhu cầu dùng trong một thời gian dài.Dầu olive và trứng gà Xem thêm: mách nhỏ bí quyết dùng trứng gà trị nám
    phần tử Selenium có trong trứng gà có công dụng bảo vệ da chống lại gốc tự do, ngăn ngừa lão hóa vì vậy tốt nhất cho chu trình trị nám.
    a. Nguyên liệu

    Trị nám tại nhà bằng dầu oliu và trứng gà
    - 1 thìa dầu oliu.
    – 1 quả trứng gà.
    b. cách làm
    các bạn tách lấy lòng đỏ trứng gà hòa với một muỗng dầu oliu rồi thoa mặt trong 1 giờ đồng hồ, đợi trứng gà khô rồi bóc ra như một dạng mặt nạ lột nhẹ sẽ lấy đi lớp hắc tố melanin gây nám da trên bề mặt da. Đồng thời làn da của bạn cũng được dưỡng ẩm tối đa sẽ trở buộc phải mềm mịn hơn. buộc phải áp dụng cách này từ 2- 3 lần/tuần để trị nám công dụng nhé.
    Dầu olive và chanh
    Chanh là loại quả có chứa đa phần vitamin C có tính năng tẩy trắng da mạnh mẽ. cũng chính vì vậy là chúng ta có thể phối hợp giữa dầu oliu và chanh để giúp làm mờ vết nám, tàn nhang và sạm da chức năng.
    a. Nguyên liệu
    - 1 muỗng dầu oliu.
    - 1 /2 thìa nước cốt chanh.
    b. chiến thuật

    phối hợp chanh và dầu oliu để điều trị nám da chức năng
    Hòa 1 muỗng dầu oliu với 1/2 muỗng nước cốt chanh rồi bôi lên mặt trong 30 phút, sau đó rửa mặt sạch sẽ bằng sữa rửa mặt. Do trong chanh có không thiếu axit bắt buộc các bạn chỉ bắt buộc ứng dụng 2 lần tuần bạn sẽ thấy nám mờ đi rõ .Dầu oliu và dưa chuột nhu cầu dùng dưa chuột để làm mặt nạ là cách làm được phần đông chị em lựa chọn . ngoài ra chị em có thể phối hợp dầu oliu với dưa chuột để làm mờ các vùng da bị nám.
    A. Nguyên liệu
    - 1 thừa dầu ôliu.
    - 1/2 thìa nước ép dưa chuột.
    b. phương thức
    bạn xay nhuyễn ½ quả dưa chuột, trộn đều với 1 thìa dầu oliu. Sau khi đã có hỗn hợp này bạn chỉ việc quẹt loại mặt nạ này lên mặt, để khoảng 15 phút và rửa lại với nước sẽ giúp các bạn đơn giản và dễ dàng xóa mờ những vết nám da.
    Viện thẩm mỹ y khoa Dr.Hải Lê chúc bạn trị nám chức năng với mẹo trị nám bằng dầu oliu nhé.
    ko kể các bí quyết trị nám đẹp thông thường chúng ta cũng cần tìm hiểu những cách thực hiện trị nám bằng công nghệ hiện đại, đối với các chị em bị nám lâu năm, thì kinh nghiệm trị nám thông thường sẽ không trị dứt điểm được nám, đòi hỏi bắt buộc ứng dụng các công nghệ trị nám. Tại viện thẩm mỹ y khoa dr.haile nhu cầu dùng công nghệ trị nám bằng laser spectra, đây là công nghệ trị nám hiệu quả đáng tin cậy và đẳng cấp và sang trọng được chứng nhận lâm sàng vì FDA Hoa Kỳ.