vày mùa đông ánh nắng mặt trời rẻ đề xuất bản thân mỗi chúng ta sẽ phải bảo vệ máy bơm chữa cháy cho khoa học. Trong bài viết, bên tôi xin đưa ra cách thức bảo vệ máy bơm chữa cháy trong mùa lạnh.
1. Nhiên liệu
Trong thời tiết lạnh, độ bay tương đối của nhiệt liệu sẽ bớt hơn. giả dụ nhiên liệu đã được ác nghiệt trữ trong mùa hè nhưng không tiêu dùng thì đề nghị cầm cố nhiên liệu bắt đầu đến máy bơm chữa trị cháy. vì chưng nhiệt độ giữa hai mùa là phân biệt & tỷ lệ pha trộn ko đúng cách. bạn nên dùng bộ động cơ 2 chu kỳ luân hồi. (Tỷ lệ pha trộn nhiên liệu 30 : 1)
2. Dầu bơm hút chân ko
ánh nắng mặt trời thấp hơn hoặc cao hơn độ nhớt của dầu sẽ khiến cho tính năng hút dầu bộ động cơ vào bơm chân ko sẽ bần đi, tiếp tục thời kì hút những vết bụi & gây mòn sớm của bơm chân ko. Dầu Mobil (SAE30) lúc trộn có xăng (10% tới 15%) cho phép tiêu dùng ở nhiệt độ rẻ trong khoảng -10 đến -20 0C.
ba. Pin
a. Cáp kết nối pin
nếu cáp kết nối pin bị lỏng hoặc làm mòn, pin sẽ tiêu thụ 1 năng lượng vô ích. do đó sẽ suy bớt công suất xả. yêu cầu giữ mang lại vật dụng đầu cuối sạch sẽ.
b. Điện phân hóa học lỏng
chất lỏng điện phân bị bốc hơi và khiến cho mức chất lỏng bị giảm. ví như tấm được xúc tiếp với ko khí, ánh sáng của pin bớt xuống & pin chẳng thể sở hữu nhân kiệt chuyên dụng cho. Hãy giữ chất lỏng ở mức độ nhất quyết bởi phương pháp cho thêm nước chứa.
c. Sạc
Luôn giữ sạc trong tình trạng phải chăng. bài toán phát động bởi pin sẽ trở thành khó khăn trong mùa lạnh.
Mối quan hệ giữa anh tài phát động, hiện trạng sạc và ánh sáng môi trường
d. cách buồng phòng đóng băng
giả dụ nước còn đọng lại trong bơm hoặc bơm chân không thì chúng sở hữu thể đông lạnh ở ánh sáng phải chăng dẫn đến sẽ rất khó phát động bơm. lúc đó cũng với thể sẽ khiến máy bơm bị hư hỏng nguy hiểm & ko dùng được. qui định này cũng xảy ra đối có những xi lanh của động cơ khiến mát bởi nước.
Để giảm thiểu đóng băng, bản thân mỗi chúng ta đề xuất :
– Thoát cạn nước ở trong thân bơm bằng bí quyết mở vòi nước xả.
– sở hữu thể nêm thêm thuốc phòng đông lạnh hoặc rượu vào cổng hút nước của bơm gần cổng hút nước. lúc máy bơm chửa cháykhông hoạt động thì nên chạy máy bơm hút chân ko chặng mười – trăng tròn giây & sau đó dừng lại.

Công ty Máy bơm chữa cháy chạy bằng điện Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối : Máy bơm chữa cháy Mitsuky
Địa chỉ: 837 Đường 3/2 Phường 7 Quận 11
Điện thoại: (08) 22534548 - 0909 254 154
Web site Bom nuoc chua chay Tohatsu : maybomnuocpccc.vn