Mới đây, Ngô Thanh Vân đã bật mí những bí quyết giảm cân của cô trên trang cá nhân khiến nhiều người phấn khích. Nếu bạn là fan của cô ấy hoặc muốn có một vóc dáng rạng ngời như vậy, chắc chắn ban sẽ không thể bỏ qua những chia sẽ quý báu dưới đây
Vậy bí quyết nào của Ngô Thanh Vân đã biến cô trở thành người đẹp không tuổi?

1. Chỉ ăn tinh bột vào buổi sáng

Cô cho biết chỉ ăn tinh bột vào buổi sáng và không ăn tinh bột vào bữa trưa và tối.Ăn nhiều rau củ, chất xơ và protein vào hai buổi còn lại. Có hai bữa xen kẽ buổi trưa và buổi tối, ăn nhẹ bằng trái cây, 1 ngày trong tuần, hãy cho phép mình được ăn tinh bột nguyên ngày, thường là ngày thứ 7. Lượng mỡ ở bụng dần dần chuyển thành những mô cơ nhỏ sau 7 tuần như thế.

2. Giảm cân đòi hỏi quyết tâm và kiên trì

Với phụ nữ trên 30, cơ thể chúng ta không đốt cháy calo tự nhiên như lúc ta còn trẻ vì bộ máy vận hành không chạy như lúc ta 20.Vậy thử hỏi, nếu bạn muốn giảm cân thành công thì điều đầu tiên bạn cần là gì? Đó chính là lòng kiên trì và sự quyết tâm. Hãy đừng bỏ cuộc. Bạn cần ít nhất 8 tuần để thấy được sự thay đổi của cơ thể.

3. Nhịn ăn không phải là cách tốt nhất chiến đấu với mỡ bụng

Trên hết, nhịn ăn không phải là phương pháp tốt cho việc giảm mỡ bụng. Bạn cần ăn uống khoa học và một lịch tập thể dục đều đặn, đừng ngồi ù lì một chỗ mỗi ngày vì mỡ sẽ không tự nhiên biến mất. Bạn cũng đừng than tại sao khi đi ăn, cả đám bạn không ai mập mà chỉ mình bạn

4. Tập thể dục là chìa khóa giúp bạn giảm cân, sống khỏe, trẻ hơn

Ngô Thanh Vân rất chăm chỉ rèn luyện thân thể, vừa để giữ gìn sắc vóc, vừa là để khỏe hơn mỗi ngày. Cô nàng thường tới phòng tập gym để tập các bài tập với máy móc và dụng cụ hỗ trợ, tập nâng tạ, tập cardio và các bài tập tổng hợp khác.

Đồng thời, cô duy trì thói quen chạy bộ mỗi ngày để cơ thể thêm dẻo dai, săn chắc, giúp hệ tim mạch hoạt động tốt.

Tập thể dục là việc làm tốt cho sức khỏe, giúp đầu óc minh mẫn và giúp bạn tự tin hơn. Bạn khỏe thì sẽ cảm thấy yêu đời hơn, trẻ hơn. Tuổi tác cũng sẽ không còn là nỗi sợ của bạn nữa.

Ngô Thanh Vân cũng cho biết thêm, phái đẹp nên chú ý đến các loại nước ép trái cây, đặc biệt là nước ép bưởi. Giàu vitamin và đánh tan mỡ thừa, bưởi là bảo bối của giới người mẫu nữ ở Việt Nam

Trên đây là những bí quyết giảm cân đã được cô áp dụng đều đặn và mang lại kết quả vô cùng tuyệt vời. Hãy cùng khám phá và làm đẹp thêm vóc dáng của chính mình nhé!