Vì sao cầu thủ không thể phát triển thành một golf thủ chuyên nghiệp. tay golf với khả năng thực hành cú đánh hơn 300 yard, đưa banh vào lỗ từ hưỡng dẫn 3 feet bằng gậy sắt số 9 trong bộ gậy golf và “đọc” trận đấu giống như chỉ dẫn trên truyền hình. Nhưng sở hữu thật sự là bạn khiến cho được như thế không? có lẽ trước hết cầu thủ nên nỗ lực chơi 18 lỗ có 69 gậy golf thay vì 79. yếu tố đó ko phải là 1 phép ảo thuật mà nó nằm trong tầm tay tay golf. ví như bạn đang sở hữu trong tay các công cụ hỗ nhất thời hãy sử dụng nó thật đúng lựa chọn.



Bạn không biết đã đánh banh đi bao xa

Hãy hỏi bất kỳ golfer nào mang handicap cao dưới 60 tuổi rằng anh đó đánh banh bao xa khi có bộ gậy chơi golf, chắc chắn họ sẽ giải đáp là 250 yards. người chơi sở hữu tin vào yếu tố ấy không?

sự thật là rất nhiều các người này không phải cố tình nói dối về khoảng cách họ đánh mà chỉ thuần tuý là họ ko biết đấy thôi. không thể đánh banh xa cũng ko phải là vấn đề lớn miễn là cầu thủ sở hữu thể thực hiện cú đánh từ 200 - 250 yard ở những tình huống cần yếu. Nhưng quá trình không dùng được khoảng kỹ thuật banh đi bao xa thường sẽ gây cho golf thủ đủ những rối rắm. do vậy, tổng hợp xem mình đã thực hiện được bao lăm cú đánh tốt hoặc xấu trong một vòng đấu là kỹ năng mà bạn nên học để xác định mình thường đánh banh đi bao xa. đầy đủ các amateur đều đánh banh không tới do họ không tận dụng hết chức năng của từng cái gậy golf vì họ cho rằng họ mang thể đánh banh xa hơn khả năng của mình và họ cũng không hình dong gió thu hút ngoại hình sân golf.

golf thủ chưa với cảm giác banh rẻ ở những trận chiến ngắn

nếu cầu thủ vẫn chưa có cảm giác banh phải chăng, người chơi cần dành phổ thông thời gian để thực hiện cú đánh của mình trên green hoặc ở mép green. Hãy nhìn Phil Mickelson, những cuộc chiến khoảng cách ngắn của anh đấy thật hoàn hảo, hiếm thấy anh ấy suy đoán sai về một cú đánh. bạn mang thể khẳng định rằng người chơi dùng rõ về gậy golf sand wedge hấp dẫn không? Hãy tập cảm giác banh mang Đa số các loại gậy tay golf có.

Bạn bị sức ép tâm lý

Sức mạnh tinh thần - Tiger đã có được điều đấy và Padraig Harrington cũng vậy. Còn tay golf thì sao? có thể là chưa. những cú putt của golf thủ thiếu lực hoặc bị trượt phần nhiều là do golf thủ bị áp lực về mặt tâm lý. Hãy tậu hưỡng dẫn chế ngự yếu tố đấy để luôn chủ động trong mọi cú putt. bạn sẽ thành công!

cầu thủ ra sân quá ít

Đây là 1 điều tồi tệ. để trở nên một pro đích thực, cầu thủ cần phải luyện tập và thi đấu thật nhiều, ít ra là 3 lần 1 tuần và xuất sắc nhất là 5 lần 1 tuần hoặc hơn thế. cố nhiên, lúc bạn nắm bắt được cách đánh rồi, tay golf mang thể giảm số lần chơi xuống một tẹo.

cầu thủ chẳng thể trong khoảng bỏ các lề thói xấu

thói quen xấu sẽ làm cho tiêu tan giấc mơ của tay golf. chẳng hạn như: đi trễ, quăng gậy golf, chửi tục sau những cú đánh hỏng… tay golf sở hữu các lề thói này bao lâu rồi? nếu chúng đã còn đó đa dạng năm rồi thì có lẽ đây là vấn đề lớn ấy. tay golf sở hữu thể chơi phải chăng nhưng sẽ ko bao giờ trở thành golfer giỏi. chắc chắn là như thế!

Xem thêm: cach cho gay golf

bạn quá tuổi đặt đánh golf

Rất nuối tiếc, nhưng sự thật là vậy. nếu cầu thủ dưới 30 thì sở hữu thể! Nhưng ví như bạn đã 40 rồi thu hút còn hơn thế nữa thì… cầu thủ khó mà cải thiện được nhiều! Bởi lẽ có những kỹ thuật mới không thể ứng dụng cho nhiều người đã quá tuổi.