“Máy bơm nước Ebara Italy” du nhập nguyên chiếc là dòng sản phẩm có chất lượng hoàn hảo, độ bền cao, vận hành êm ái,..Bơm Ebara Italia vận dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau từ dân dụng tới công nghiệp. Sau khi rinh về chiếc máy bơm nước Ebara ưng thì việc lắp đặt máy bơm sao cho vận hành tiện tặn, hiệu quả, hoạt động ổn định là một điều rất quan yếu.

CÁCH LẮP ĐẶT MÁY BƠM máy bơm ly tâm trục đứng :
  • Lắp đặt máy càng gần nguồn nước càng tốt, lắp kiên cố, để tránh máy bị rung khi vận hành.
  • Khi đặt ống dẫn nước vào máy, phải lưu ý gắn rúp-pê ở đầu vào trước ống. Ống vào thì đường kính phải đúng đường kính của lỗ gắn nước vào và cũng không được đặt sát ngang lỗ vào.
  • Phải gắn hệ thống nước mồi theo đúng hướng dẫn.
  • Rup pê của máy bơm nước phải đặt cách đáy và thành hồ, nên có lưới để tránh rác, làm nghẹt máy.
  • Lắp đường ống ra phải đúng đường kính của máy bơm nước , giảm tối đa các khúc gấp, không dẫn đường ống ra quành làm giảm hiệu suất của máy bơm nước . Ở đầu ra của máy bơm nước thường gắn thêm một khóa để tiện cho việc điều chỉnh hoặc sang sửa máy bơm.
  • Các ống dẫn vào và ra phải thật kín
  • Điện thế nối vào máy phải đúng, nên lắp một cầu dao tự động, công uất dây điện phải đúng với công suất tải của máy khuấy trộn chìm và máy nối đất tốt.

Trung tâm điện nước Quang Hải chuyên sửa sang, thi công lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng máy bơm nước. Khi có bất kỳ sự cố nào xảy ra với máy bơm nước Ebara hãy gọi ngay cho chúng tôi để được viện trợ nhanh nhất. Với đội ngũ nhân viên trình độ cao, giàu kinh nghiệm chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng chất lượng sản phẩm ráo nhất.

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối : máy bơm tăng áp mini
Địa chỉ: 21/20/77-79 Lê Công Phép, P.An Lạc, Q.Bình Tân.
Điện thoại : 08-6266 0944
Fax: 08-6266 0505
Web site : dailymaybom.vn
Chi nhánh Quận 2:
Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
Điện thoại: 08 2253 5292