Thuộc những mẫu sản phẩm của nhà sản xuất máy chiếu Epson thì có hai chiếc máy chiếu được bán với mức giá bình dân là Epson EB-S04 và EB-X04 tuy nhiên lại bao gồm thông số lý tưởng trang bị cho các lớp học có diện tích như nước ta.

Hai sản phẩm máy chiếu Epson này sử dụng kỹ thuật hiển thị LCD hiện đại, tạo ra các khung hình có độ sáng cực cao, đảm bảo sáng rõ từng chi tiết cho những bài thuyết trình. Bởi vậy với máy chiếu Epson EB-S04 và Epson EB-X04 sẽ giúp cho những bài thuyết trình luôn được hấp dẫn và cho các buổi học được tốt hơn.



Với cùng thông số tương phản 15000:1 tuy nhiên máy chiếu Epson EB-S04 thì sở hữu cường độ sáng 3000 AL, thông số phân giải SVGA ở máy chiếu Epson EB-X04 thì sở hữu cường độ sáng thấp hơn chút ít là 2800 AL, tỷ lệ phân giải thì lại mạnh hơn là XGA. Cả hai đều có thể nhận chỉ số phân giải nén lên đến 1600x1200, chính vì vậy mọi hình ảnh mà 2 máy chiếu này đem lại luôn luôn có sự sắc nét.

Thiết kế của máy chiếu Epson EB-S04 và máy chiếu Epson EB-X04 đều rất nhỏ gọn, hơn hết có vô vàn các cổng liên kết quan trọng. Hơn cả cả hai model máy chiếu này đều được nhận xét là cực kỳ an toàn với người sử dụng bởi khá tiết kiệm năng lượng, lại bao gồm độ ồn thấp, phần tỏa hơi nóng ở mặt trước nên không làm tác động đến người dùng, điều tiết sự tập trung lớn nhất tới bài giảng.

Cùng với việc đảm bảo với hạn sử dụng lâu dài, phát mượt mà mà hai máy chiếu Epson này còn được bao gồm phong phú công dụng cực hay ho dành cho mọi người, nhất là ở nhu cầu văn phòng, đào tạo. Đó là những ứng dụng như truyền dẫn không dây wifi với điện thoại, giao tiếp được với hệ thống mạng LAN máy tính để bàn, tự động dò tìm nguồn đầu vào trình diễn cùng lúc từ hai thiết bị đầu vào, tự động chỉnh vuông hình,,…

Trên internet cả 2 mẫu máy chiếu Epson EB-S04 và EB-04 được phân phối với giá tốt cùng nhiều khuyến mãi trên trang web http://maychieugiare.net.