Với xu hế xã hội ngày càng phát triển kéo theo các hệ lụy đó các mối quan hệ cũng dần trở nên lỏng lẻo, bởi vậy sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình. Để có đời sống tinh thần viên mãn, mỗi người đều mơ ước về một ngôi nhà ấm ấp và tràn ngập yêu thương.
Dự án Goldmark City là khu đô thị sinh thái được xây dựng trên tổng diện tích 12ha, điểm nhấn của dự án là hồ điều hòa lên tới 15ha. Với mật độ thấp chỉ 23.3%, dự án Goldmark City có một bầu không khí xanh tươi trong lành, phù hợp với cuộc sống an nhàn, hưởng thụ của người lớn tuổi; môi trường lành mạnh cho sự trưởng thành của trẻ nhỏ hay cũng là nơi mà mỗi con người nghỉ ngơi sau mỗi ngày làm việc vất vả. Khu đô thị Goldmark City mang tới cuộc sống yên bình giữa một thành phố hiện đại ngày càng phát triển nhộn nhịp.
Xem thêm : cho thuê căn hộ Goldmark City
Dự án Goldmark City có không gian sống riêng tư, an toàn nhưng không kém phần thân thiện, gần gũi. Tại Goldmark City, cả gia đình sẽ có khoảng không rộng lớn để cùng nhau tham gia các hoạt động như đạp xe, vui chơi giải trí.
Các kiến trúc sư hàng đầu thế giới của các tập đoàn nổi tiếng đã kiến tạo nên những căn hộ mang phong cách Singapore trong lòng Hà Nội với không gian rộng mở, thoáng đãng, sân vườn bao quanh toàn bộ căn nhà đem đến nhiều không gian vui chơi rộng lớn cho tất cả mọi thành viên ở khu dự án.
Đặc biệt, bên cạnh phòng khách là không gian chung của gia đình được các kiến trúc sư đặc biệt chú trọng vào không gian sinh hoạt chung của đại gia đình nơi mà hội tụ mọi thành viên gia đình cho tổ ấm thân yêu. Tại tất cả các căn hộ đều có phòng sinh hoạt chung đều có diện tích rộng, tạo mối liên kết gần gũi, ấm áp, giúp các thành viên như xích lại gần nhau hơn. Mỗi vị trí trong không gian sinh hoạt chung đều được bố trí và phân chia một cách hài hòa, theo phong cách tối giản nhưng vẫn thời thượng, làm bừng lên niềm hạnh phúc, viên mãn của gia đình.
Xem thêm : căn hộ ký gửi Goldmark City