Căn hộ docklands nằm trong hệ thống cho thuê văn phòng của chúng tôi, Có vị trí thuận lợi và đắc địa như sau:
+ Tòa nhà tọa lạc trên đường đường Cống Quỳnh.
+ Tòa nhà gần các đường chính lớn như Bùi Thị Xuân, Phạm Viết Chánh, hoàng gia Tùng và cũng gần các địa điểm quan yếu như bệnh viện Từ Dũ, tòa chính của ngân hàng Á Châu, gần siêu thị Co.op max
+ Tại trục đường Cống Quỳnh cũng có rất nhiều các tòa nhà văn phòng cho thuê khác để tham khảo, cũng như sự thuận tiện về thương nghiệp mậu dịch với nhiều công ty khác trong rất nhiều các tòa nhà.
+ Và đây cũng là một tòa nhà văn phòng tuyệt để sem qua cho sự tuyển lựa của chúng ta.
Thiết kế của tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Hoàn Long Building:

Văn phòng cho thuê Hoàn Long Building là một tòa building trong hệ thống cho thuê văn phòng quận 1 của chúng tôi, có kết cấu như sau:
+ Tòa nhà cao 13 tầng, 1 tầng trệt và 1 tầng hầm rộng rãi, với sức chứa xe hơi và xe hon đa ở mức độ lớn nhất tại Sài Gòn. Diện tích sàn gần 230m2. Với tổng diện tích là 3000m2.
+ Hoàn Long building với các diện tích cho thuê đa dạng từ 30m2 - 50m2 - 60m2 - 100m2 - 130m2 - 230m2 , được xây dựng theo cấp độ chuẩn về văn phòng cho thuê với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, an ninh và chuyên nghiệp.
+ Đây là tòa nhà được xây dựng theo chuẩn văn phòng quốc tế nên mọi vấn đề về diện tích, phòng ốc, không gian và ánh sánh luôn được tối ưu hóa triệt để, nhằm tạo mọi tiện lợi cho quý khách khi thuê văn phòng tại đây.
+ Mọi chi tiết can ho docklands nhỏ và dịch vụ của tòa nhà cũng ở mức chất lượng tốt, phòng ốc mát mẻ, sạch sẽ với hệ thống gạch men tuyệt vời, tường cách âm, hệ thông chiếu sáng, PCCC, điện nước cũng như dịch vụ về sinh và bảo vệ luôn ở mức tốt nhất để phục vụ quý vị
+ Nếu quý vị chọn tìm và thuê văn phòng tại hệ thống cho thuê văn phòng quận 1 của chúng tôi, thì tòa nhà Hoàn Long building cũng là một trong những nơi đẹp và lý tưởng để quý khách ghé thăm, chúng tôi luôn rất hân hạnh được chào đón và phục vụ quý khách.
Diện tích cho thuê văn phòng của tòa nhà Hoàn Long building tại quận 1:

+ Dựa theo diện tích sàn là gần 230m mà tòa nhà có thể chia ra nhiều diện tích nhỏ cho thuê hiệp: 30m, 50m, 90m, 100m,...230m. Và những diện tích này xoành xoạch thay đổi vì tòa nhà luôn có khách đến hỏi thuê.
+ Tại đây, chúng tôi luôn sẵn sàng chào đón quý khách và có thể linh động về diện tích thuê cho quý khách bất cứ lúc nào để có thể được phục vụ quý khách ở mức tốt nhất.
+ Xin hãy hệ trọng chúng tôi qua số điện thoại: http://muanhasg.com/can-ho-docklands-sai-gon/