Gia xe Innova 2016 Edaran Tan Chong cơ Sdn Bhd (ETCM) hôm nay đã ban hành một thông cáo báo chí nói rằng Nissan mô hình bán chính thức qua chúng ở Malaysia không bị ảnh hưởng bởi việc thu hồi gần đây đã công bố rằng ảnh hưởng tổng cộng 539.864 xe tại Hoa Kỳ.



Hiện nay, Nissan xe ở Mỹ đang được thu hồi cho hai vấn đề riêng biệt. Việc đầu tiên của hai liên quan đến đọc không chính xác của đồng hồ đo nhiên liệu được sử dụng trong xe bán tải Nissan Frontier. Đợt thu hồi thứ hai liên quan đến một vấn đề với pin bàn đạp phanh và đo nhiên liệu trên một số mô hình Nissan.



Theo ETCM, Nissan Motor Co Ltd, Nhật Bản đã chính thức xác nhận rằng vấn đề đo nhiên liệu gây rắc rối Frontiers Mỹ không ảnh hưởng đến người anh em họ của Malaysia-thị trường của họ. Điều này chỉ đơn giản là bởi vì cả hai biến thể sử dụng các thành phần khác nhau được cung cấp bởi các nhà sản xuất khác nhau. ETCM nói thêm rằng họ vẫn chưa nhận được bất kỳ khiếu nại từ chủ sở hữu Frontier tại Malaysia.



Các pin bàn đạp phanh và đo nhiên liệu thu hồi, trong khi đó, ảnh hưởng đến Nissan Titan, Nissan Armada, Nissan Quest, Nissan Pathfinder, Nissan Xterra, và Infiniti QX56, không ai trong số đó được bán chính thức tại Malaysia.



"Tôi muốn nhân cơ hội này để cảm ơn tất cả quý khách hàng đã tin tưởng và sự tự tin của họ trong Nissan và Tan Chong Motor cho 50 năm qua tại Malaysia và để trấn an họ rằng những vụ thu hồi không ảnh hưởng đến các loại xe Nissan bán Edaran Tan Chong động cơ Sdn Bhd. "nói Dato 'Bác sĩ Ang Bon Beng.



Giám đốc điều hành của ETCM. Động cơ xăng gắn phía sau không trực tiếp lái các bánh xe, do đó Audi đã thiết lập nó để chạy ở một 5,000rpm liên tục - tốc độ hiệu suất cao nhất của động cơ. Từ bể 12 lít cỏn con của họ, các công cụ giúp mở rộng phạm vi A1 e-tron của khoảng 200km. Tiêu thụ nhiên liệu được trích dẫn là một ấn tượng 1,9 lít / 100km, trong khi CO 2 phát thải đứng ở mức 45 g / km. Gia xe Altis 2016