Phim Tình Cảm , Hài Hước : "Bạn Trai Vi Diệu Của Tôi 2016" Trọn Bộ 30 Tập Full HD Thuyết Minh Online .
Phim Ban Trai Vi Dieu Cua Toi (My Amazing Boyfriend) bộ phim Làm thế nào đến nay trở lại làm số phận của họ qua trong lịch sử? Xue Ling Kiều (Kim Tae Hwan) là một người đàn ông đột biến với siêu cường đã được chuyển vùng Trái Đất 500 năm nhưng đã bị mắc kẹt trong một giấc ngủ sâu trong 100 năm qua. Khi B-nữ diễn viên Tian Jing Zhi (Wu Qian) được vào một tai nạn xe hơi, Ling Qiao được phát hành từ bẫy giấc ngủ của mình. Ông sử dụng quyền hạn của mình để chữa lành vết thương của cô và đưa cô trở lại cuộc sống.
Bộ phim tinh cam Ban Trai Vi Dieu Cua Toi Full HD Không còn nơi nào khác để đi, Ling Qiao buộc theo cách của mình vào chung phòng với Jing Zhi trong căn hộ của mình, trở thành lôi kéo vào thế giới điên rồ của cô cố gắng để làm cho nó như là một nữ diễn viên dưới bóng của một ngôi sao A-danh sách hoàn hảo. Khi họ cãi nhau theo cách của họ đến một mối quan hệ tốt hơn, họ bị sốc khi biết rằng số phận của họ đã bị vướng bởi một âm mưu kéo dài nhiều thế kỷ! "phim ban trai vi dieu cua toi online " là một loạt phim truyền hình Trung Quốc năm 2016 của đạo diễn Đặng Ke.
Mời các bạn cùng đón xem bộ phim hay được yêu thích nhất 2016 Phim Ban Trai Vi Dieu Cua Toi Vietsub trên phimhayso.com nhé .