Những món ăn giảm béo không chỉ giúp bạn thỏa được cơn thèm ăn mà vừa giúp bạn thưởng thức những món ngon vừa giúp bạn kiểm soát được vấn đề cân nặng, tạo cảm giác no mà tránh việc tăng cân diễn ra. Việc tìm ra những món ăn giảm béo hiệu quả không chỉ giúp bạn giải tỏa tâm lý mà còn xua tan nỗi lo thường trực bấy lâu về cân nặng của bản thân.

Khoai lang

Từ xa xưa khoai lang đã là món ăn được cha ông ta tận dụng trong bữa ăn, không chỉ bởi cứu đói mà nó còn có tác dụng nhuận tràng rất tốt cho cơ thể. Đây là món ăn chứa nhiều vitamin, axit amin, kẽm, canxi… đều là những chất rất tốt cho làn da và cơ thể bạn. Bởi vậy bạn có thể thoải mái ăn khoai lang mà không còn lo lắng đến việc tăng cân nữa nhé.

Trứng luộc

Trong thực đơn các món ăn giảm cân của một số người béo phì thì trứng là thành phần không thể thiếu, trứng rất giàu protein và đặc biệt ăn trứng sẽ mang lại cảm giác đầy bụng giúp bạn hạn chế sự thèm ăn. Để giảm béo hiệu quả mỗi ngày bạn nên ăn 1 quả trứng luộc là đã cung cấp cho cơ thể 78 calo.

Click image for larger version. 

Name:	nhung-mon-an-giam-can-cho-tre-beo-phi-cuc-hieu-qua-1.jpg 
Views:	27 
Size:	52.8 KB 
ID:	3753

Đậu phụ

Việc ăn đậu phụ không chỉ là cách giúp giảm cân hiệu quả mà nó còn giúp đánh tan mỡ thừa bởi trong đậu phụ chủ yêu là protein thực vật sẽ tạo cảm giác no lâu cho người sử dụng. Việc thay món này cho những món chính trong thực đơn sẽ tạo ra hiệu quả giảm béo rõ rệt. Có thể kết hợp đậu phụ cùng với gạo lứt muối mè giảm cân cũng rất tốt đấy.

Trái cây sấy khô

Thay vì ăn những món ăn ngọt như bánh kẹo khiến tăng cân, thì bạn có thể chọn những món ăn giảm béo từ trái cây sấy khô. Các trái cây mà bạn có thể lựa chọn cho thực đơn của mình đó là hạnh nhân, nho khô hay khoai lang…chúng rất giàu những chất oxy hóa, giúp da thêm đẹp và không hề ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Hạnh nhân

Hạnh nhân là một trong những loại hat có tác dụng giảm cân hiệu quả mà bạn có thể áp dụng cho mình. Bởi hạnh nhân có chứa hàm lượng xơ rất lớn, cùng các chất protein, chất béo chưa bão hòa. Và khi thưởng thức hạnh nhận, điều tuyệt vời nhất mà bạn có thể cảm nhận, đó là không còn cảm giác thèm ăn nữa. Bên cạnh đó bạn có thể tham khảo cách giảm béo bằng mật ong hiệu quả nữa nhé.