Lamphead: Out the Darkness thuộc phong cách game chạy không giới hạn (endless runner game) với nhiệm vụ đưa nhân vật tải game miễn phí chính đi xa nhất có thể trong game đồng thời tránh khỏi những cạm bẫy chết người. Nhân vật chính của Lamphead: Out the Darkness là một anh chàng có tạo hình khá kì lạ với 1 chiếc đèn phát sáng ở vị trí của đầu (khá lạ là không hề có tạo hình mắt mũi). Người chơi sẽ phải đưa anh ta ra khỏi bóng tối bằng bất cứ giá nào với ngọn đèn này. Các tựa game chạy không giới hạn là lựa chọn tuyệt vời để giết thời gian và với cách chơi không hề phức tạp, Lamphead: Out the Darkness có thể là lựa chọn hợp lý cho người dùng các thiết bị Windows.
Về mặt gameplay, người chơi sẽ điều khiển nhân vật vượt qua các bàn chông, lưỡi dao, đá rơi, những loài chim bay xuất hiện bất ngờ và nhiều dạng vật cản nguy hiểm khác. Một điểm khác biệt của Lamphead: Out the Darkness so với các game khác là nhân vật không nhảy lên để tránh chướng ngại vật mà sẽ lật ngược lại xuống nửa màn hình bên dưới. Để tăng thêm thử thách cho gameplay, ngọn đèn của nhân vật game cho java sẽ chỉ có 1 mức năng lượng nhất định và sẽ bắt đầu mờ dần trong quá trình chơi. Khi ánh sáng mờ đi, việc nhận dạng các mối nguy hiểm sẽ trở nên khó khăn hơn, nhưng không cần lo lắng vì bạn có thể ăn "năng lượng" trên đường đi để nạp thêm năng lượng cho đèn của mình.
Đồ họa của Lamphead: Out the Darkness trông có vẻ tối nhưng lại khá độc đáo khi biến chiếc đèn thành điểm nhấn, thêm vào đó là gameplay thử thách tai game chan long mobile và kiểu tránh chướng ngại vật theo dạng lật ngược khiến game trở nên khác biệt so với các game runner khác. Tốc độ chơi ban đầu khá bình thường nhưng càng về sau thì tốc độ sẽ càng nhanh (và khi đó thì các công cụ power-up giúp kìm hãm tốc độ trở nên rất hữu ích). Đường dẫn tải về cho phép cài và chơi game trên các thiết bị Windows PC và Windows Phone 8.1 trở lên. Bạn có thể chơi Lamphead: Out the Darkness ngay trên các thiết bị có bộ nhớ thấp.

Nguồn bài viết theo: TaiGameCrack.Com