No Limit Racer là game đường đua không giới hạn, nơi bạn sẽ được điều khiển những chiếc máy bay siêu tốc, trong một thế giới trừu tượng vô tận, vượt chướng ngại vật và thiết lập nên những kỷ lục tải game miễn phí mới. No Limit Racer đi theo phong cách game endless running, do đó bạn có thể điều khiển chiếc máy bay trên đường đua mà không có điểm dừng, trừ khi va phải các chướng ngại vật. Nếu muốn đổi gió với các tựa game đua xe bạn có thể chơi thử game No Limit Racer.
Điều khiển của game No Limit Racer khá đơn giản khi bạn chỉ sử dụng hai phím mũi tên trái phải để điều hướng máy bay. Giao diện game cho java được xây dựng với một thế giới trừu tượng, hình khối, chướng ngại vật mà bạn cần vượt qua chính là các khối cao. Trong khi tốc độ của máy bay khá lớn, bạn sẽ dễ dàng đâm phải chướng ngại vật nếu lơ là trong giây lát hoặc phản ứng chậm chạp. Không chỉ cố gắng bay thật xa, tránh các chướng ngại vật, trong khi lái bạn sẽ nhìn thấy rất nhiều vòng tròn màu xanh lá, xanh dương, hãy cố gắng để máy bay đi qua đó, bởi bạn sẽ kiếm được 500 đơn vị tiền thưởng.
Đồ họa của game tuy đơn giản nhưng lại rất bắt mắt, hiệu ứng âm thanh kỹ thuật số tăng thêm sự nhộn nhịp và gấp gáp trên đường đua. Hãy tránh xa những khối cao nếu bạn không muốn bị giật mình vì sự va chạm giữa máy bay và các khối đó. Điểm mấu chốt để tai game hoa thien cot có thể đi thật xa, kiếm thật nhiều tiền trong trò chơi này chính là sự quan sát, tập trung và phản ứng nhanh. Nếu hội tụ đầy đủ yếu tố này bạn chắc chắn sẽ là một đối thủ đáng gờm trên đường đua của No Limit Racer.

Nguồn bài viết theo: TaiGameCrack.Com