gia công đột dập là phương pháp gia công dùng lực để làm biến dạng loại phôi theo những yêu cầu khác nhau của người kỹ thuật dựa vào các bộ khuôn có sẵn trên bàn máy. Tuy là việc gia công có máy móc hỗ trợ nhưng để đạt chuẩn về mặt kỹ thuật cũng như tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm thì không phải đơn vị nào cũng làm được điều đó.



Công ty cơ khí CPM với kinh nghiệm lâu năm trong việc gia công đột dập chính xác tại Hà Nội sẽ là lựa chọn thông minh cho bạn với những lý do:
Lý do bạn nên chọn gia công đột dập cơ khí CPM:

- Gia công đột dâp tại công ty cơ khí CPM đảm bảo được gia công chính xác bằng việc sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như độ bền trên từng sản phẩm.

>>> gia công phụ kiện inox

- Với nhiều loại máy đột dập lớn nhỏ khác nhau chúng tôi nhận gia công đa dạng các sản phẩm đột dập: hộp đèn, âm ly, Khe ống thông gió, bản lề inox, cốc bi con lăn,… và nhiều sản phẩm đột dập khác.

- Chúng tôi nhận đột dập gia công cơ khí theo yêu cầu của khách hàng một cách chính xác.

- Có đội ngũ kỹ sư tâm huyết, trình độ cao, giàu kinh nghiệm sẽ tạo ra những sản phẩm đạt kỹ chuẩn đúng kỹ thuật và đáp ứng yều câu cao của khách hàng.

- Gia công được nhiều loại lỗ hình, tạo gân, cắt trích, tạo gân,…

- Khi gia công đột dập số lượng lớn bạn được ưu đãi chi phí chi trả cho sản phẩm

>>> Chi tiết: khớp nối hj

GIA CÔNG ĐỘT DẬP CHÍNH XÁC - CHẤT LƯỢNG - THẨM MỸ CAO

Hotline: 0936.138.488
Email: cokhicpm@gmail.com
Gia công đột dập | gia công đột dập tại Hà Nội 1
Phương châm gia công đột dập của cơ khí CPM:

- Luôn tạo ra những sản phẩm gia công chất lượng uy tín nhất đến với khách hàng vì sự phát triển lâu dài và bền vững.

- Không ngại khó khi có những sản phẩm gia công phức tạp

- Đem đến những chính sách tốt nhất đến khách hàng và mang đến giá thành rẻ nhất có thể khi gia công đột dập tại Hà Nội ở công ty của chúng tôi.