Chào bác sỹ. Da em rất dễ bắt nắng nên vô cùng sạm đen. Em cảm thấy rất tự ti. Bác sĩ có thể tư vấn cho em tắm trắng hiệu quả ở đâu không ạ? Em xin cám ơn. (Lê Thanh Mai – Ba Đình – Hà Nội)
Trả lời:
Xin chào Thanh Mai. Cám ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục Tư vấn của chúng tôi. Chúng tôi xin trả lời thắc mắc tắm trắng hiệu quả ở đâu của bạn như sau:
Không ít người sử dụng phương pháp tắm trắng tự nhiên tại nhà và có mang lại hiệu quả tích cực sau một thời gian kiên trì thực hiện. Nhưng điều đó khá khó đối với trường hợp của bạn. Da của bạn rất dễ bắt nắng, nên dường như các liệu pháp tự nhiên không có mấy tác dụng. Vì thế bạn cần một phương pháp làm trắng da hiệu quả hơn.
Một lựa chọn cho bạn là Thẩm mỹ viện Đông Á với công nghệ làm trắng da White Plus.
» Đột phá làn da trắng với White Plus
White Plus là công nghệ tắm trắng tối ưu, nhờ việc sử dụng kết hợp Collagen, sữa dê non và ánh sáng đa năng, giúp mang đến cho làn da dễ bắt nắng của bạn một liệu pháp phục hồi và làm trắng da hoàn toàn hiệu quả
>> Chi tiết: Tắm trắng da White Plus – Da sáng 3 tone sau 1 lần

Trắng da hoàn hảo với công nghệ White Plus
Collagen giúp hạn chế sự phát triển của hắc tố melanin – nguyên nhân “đầu sỏ” gây sạm đen da, đồng thời bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời – rất phù hợp với trường hợp làn da của bạn.
Sữa dê non chứa một lượng lớn acid béo có lợi cho da, cùng vitamin và khoáng chất, giúp nuôi dưỡng làn da trắng hồng, tránh lão hoá da.
>> Tham khảo thêm: Trọn Bộ cách LÀM TRẮNG DA tự nhiên hiệu quả 99%
» White Plus đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da
White Plus đã được các chuyên gia da liễu hàng đầu của Hiệp hội Thẩm mỹ Hoa Kỳ chứng nhận về độ an toàn tuyệt đối dành cho làn da. Công nghệ giúp làm trắng da nhanh chóng, hiệu quả và an toàn ổn định.
Trên đây là lời giải đáp cho thắc mắc tắm trắng hiệu quả ở đâu của bạn. Mọi thắc mắc dịch vụ xin vui lòng liên hệ Thẩm mỹ viện Đông Á để được giải đáp thêm.