khách hàng sẽ không thể rời bước khi được chiêm ngưỡng không gian nhà tắm khách sạn quý phái với những thiết bị phòng tắm inax. Hãy cùng Nội Thất Á Châu chiêm ngưỡng những thiết bị nhà tắm giá rẻ đẹp như mơ tại khách sạn hạng sang.
Tại đây những nhà tắm trang nhã được tạo lên vẻ lộng lẫy bởi những thiết bị nhà tắm đắt tiền như bàn cầu 1 khối , bồn massage, gương soi phòng tắm .... có style cự kỳ mới lạ . anh em sẽ mải mê đắm chìm vào khung cảnh nơi đây cũng như cảm thấy thật tuyệt vời nếu được sở hữu một phòng tắm như thế này.

Ngâm mình trong khay tắm đứng thiết bị nhà tắm cao cấp có thiết kế cực kỳ đẹp và ngắm cảnh trê cao như thế này sẽ là một điều lý thú. Khách sạn Caesar-Augustus ở Capri, Italy sở hữu chiếc bồn tắm đẹp với tầm nhìn tuyệt đẹp ra đảo Capri và bờ biển Amalfi. Một khung cảnh tuyệt đẹp để anh em có thể tận hưởng sự thư giãn quên đi mọi muộn phiền.

Tại khách sạn trang nhã luôn có những không gian tuyệt vời mang lại cho quý bạn những giây phút không thể quên. bồn tắm bằng nhựa khác biệt trong khách sạn Cheeca Lodge & Spa - Islamorada, ở Florida (Mỹ). Đây là một trong những khách sạn nổi tiếng nhất nước này có nội thất nhà tắm xa hoa đắt tiền.

thiết bị nhà tắm cao cấp đã mang lại cho nhà tắm sự độc đáo .Chiếc khay tắm đứng caesar được điêu khắc bằng đá granit, đặt trên đỉnh một tầng đá vôi nóng và nhìn ra khung cảnh ven biển đẹp xinh của đảo Kangaroo, Australia. Chiếc khay tắm đứng toto tuyệt đẹp này thuộc về khách sạn Southern Ocean Lodge. quý khách sẽ không thể quên được cảm giác tuyệt vời khi được ở khách sạn này. Hãy tận hưởng những điều thú vị nhất khi anh em có thể .

bồn tắm cao cấp bằng đá cẩm thạch này thuộc về khách sạn Twelve Apostles ở Cape Town, Nam Phi với tầm nhìn hướng ra biển và núi. thiết bị nhà tắm inax kết hợp với một tẹo rượu vang cùng mùi hương của hoa lan tỏa khắp phòng sẽ tạo cho anh em một không gian phòng tắm tuyệt đẹp.

khay tắm đứng thiết bị vệ sinh đẹp lung linh cho phòng tắm tại khách sạn. Khách sạn Jade Mountain thuộc St Lucia, một đảo quốc nằm trong lòng Đại Tây Dương, phía đông vùng biển Caribe với chiếc khay tắm đứng cho phép nhìn ra toàn cảnh Caribe xinh đẹp.

Những mẫu thiết bị nhà tắm mang đến những không gian phòng tắm đẹp mang lại cho khách hàng cảm giác tuyệt vời nhất. Kết hợp những thiết bị nhà tắm inax và nội thất cùng với cảnh quan thiên nhiên ban tặng đã mang đến những khung cảnh tuyệt đẹp tại mỗi khách sạn. Để sở hữu một nhà tắm tuyệt đẹp như thế này hãy liên hệ ngay với Nội Thất Á Châu trung tâm cung cấp thiết bị phòng tắm cao cấp : bồn tắm , sen cây , bàn cầu inax .... tại Hà Nội sẽ mang đến cho quý khách những kiểu dáng mới nhất đẹp mắt tạo không gian riêng phong cách cho quý khách .

View more random threads: