Bạn đang muốn mua một chiếc đồng hồ Olympia Star, nhưng còn nhiều vấn đề còn khiến bạn phải lăn tăn. “Giá đồng hồ Olympia Star” chắc hẳn là một trong những vấn đề đó. Đừng lo , Xwatch sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này !

Những sự thật cần biết về Giá đồng hồ Olympia Star

So với sản phẩm tương đương về chất lượng của các hãng như Seiko, Orient hay Citizen thì giá đồng hồ OP có giá thấp hơn. Vì chất lượng chính là ưu tiên hàng đầu của OP, họ không quá đầu tư vào thương hiệu mạnh như Seiko hay Orient.
Tuy có nhiều sản phẩm giá rẻ nhưng không có sản phẩm của OP dưới 1 triệu
Sản phẩm của OP được chia làm nhiều phân khúc

2. Các phân khúc của đồng hồ OP

a, Dưới 2 triệu đồng

Đây là phân khúc khá phổ biến Op, những chiếc đồng hồ trong phân khúc này được thiết kế đơn giản, thanh lịch mà không kém phần trẻ trung. Dây da đen sang trọng, lịch lãm. Mặt kính trắng với lớp viền ngoài mạ vàng PVD trông cực kì nổi bật.. Vạch đồng hồ được thiết kế sáng tạo với nhiều kiểu dáng: vạch vàng đơn giản, đồng hồ cát đính đá, hay những mũi tên đẹp mắt…
Đa số các sản phẩm trong tầm giá này thường sử dụng mặt kính cứng có độ chịu xước rất cao, độ chịu nước 30m ( đi tắm, đi mưa thoải mái ). Các bạn sẽ cực kì yên tâm bởi những chiếc đồng hồ này sử dụng máy cơ của Nhật Bản. Rẻ mà không hề mất “chất”

b, Từ 2 triệu đến 5 triệu

Ở phân khúc này, các sản phẩm đồng hồ Olympia Star đa dạng và phong phú hơn. Không chỉ có một mẫu dây da như ở phân khúc trên, trong tầm giá này đã xuất hiện thêm cả các dây kim loại mạ vàng hay đính đá sang trọng. Mặt đồng hồ cũng được thiết kế độc đáo hơn. Mặt số đen với các vòng tròn phá cách mang lại cảm giác khỏe khoắn, mạnh mẽ hay những mặt số sang trọng với màu vàng đính đá ở viền ngoài. Và điều đặc biệt nhất là sự xuất hiện của Openheart hay semi skeleton ở mặt trước và lộ máy ở mặt sau , giúp người đeo có cảm giác như đang lắng nghe từng nhịp đập của chiếc đồng hồ. Với tầm giá này mà sở hữu một sản phẩm Open heart như này là cực kì hiếm !

Tùy với mức giá cụ thể với thiết kế mà những sản phẩm này sử dụng mặt kính shappire hay kính cứng. Độ chịu nước từ 30m đến 50m. Về chất lượng thì các bạn hãy tin tưởng tuyệt đối vào OP.

c. Mức giá trên 5 triệu
Các sản phẩm trong mức giá này thuộc dòng cao cấp và không có nhiều . Những chiếc đồng hồ Olympia Star trong dòng này thường tập trung vào những thiết kế sang trọng, vỏ và dây đều được đính đá quý hay kim cương, sử dụng máy Nhật Bản, mặt kính sapphire . Đây chính là những công chúa của dòng OP, quả thật tuyệt vời khi sở hữu cô “công chúa”này !
Hi vọng khi đọc xong bài viết này, bạn sẽ có được nhiều thông tin hơn về giá đồng hồ Olympia Star để làm sao đưa ra lựa chọn tối ưu nhất.