Để trẻ hóa làn da, có rất nhiều phương pháp khác nhau đã và đang được sử dụng, chẳng hạn như thuốc, dùng dược mỹ phẩm, can thiệp bằng phẫu thuật,.. Sử dụng tái sinh đa tầng có an toàn không, có địa chỉ nào uy tín cung cấp công nghệ này? Trong bài viết lần này, chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn đọc về một trong những phương pháp làm đẹp được đánh giá cao hiện nay, đó chính là tái sinh đa tầng.

>>> Xem thêm : phương pháp làm đẹp tái sinh đa tầng là gì - Những phương pháp tái sinh đa tầng thông dụng hiện nay gồm những gì?

Thông thường, để cải thiện tình trạng gò má cao, má hóp, vùng thái dương bị hóp, người ta thường phải tiến hành phẫu thuật, xâm lấn. Tuy nhiên, các phương pháp trên tồn tại những nguy cơ nguy hiểm cao, những biến chứng do phẫu thuật. Chính vì thế, người ta tin tưởng và sử dụng phương pháp tái sinh đa tầng với hiệu quả tương tự mà không cần phẫu thuật.
Khi bị lão hóa, da dễ bị sạm đen, trông già dặn và xấu xí, khiến nhiều chị em trở nên tự ti. Công nghệ tái sinh đa tàng ghi điểm với khả năng làm da hồng hóa, cải thiện tình trạng chảy nhão, xệ. Điều này có được nhờ vào công nghệ Thermage FLX tiên tiến hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp hiện nay.

Mất cân bằng sắc tố da khiến xa không đều màu, những đốm tàn nhang, nám sạm. Tái sinh đa tầng góp phần cân bằng sắc tố da, giúp chị em sở hữu làn da căng mịn, đều màu hơn.

Công nghệ tái sinh đa tầng mang tới hiệu quả làm đẹp lâu dài, do đó, chị em không cần tốn nhiều thời gian cũng như tiền bạc để làm đi làm lại hay thường xuyên tới spa, các cơ sở làm đẹp để bảo dưỡng.

Khô sần, thô ráp, lồi lõm là một tình trạng da khá phổ biến hiện nay. Những ai đang gặp phải vấn đề này có thể tìm tới với các cơ sở làm đẹp để sử dụng phương pháp tái sinh đa tầng.

Tái sinh đa tầng sẽ là lựa chọn hoàn hảo đối với ai gặp vấn đề về da kém sắc, không đều màu. Bởi một trong những hiệu quả được công nhận của công nghệ trẻ hóa làn da này chính là cân bằng sắc tố trên da, bổ sung collagen để da trở nên đều màu và trẻ trung hơn.

Chỉ một lần thực hiện duy nhất nhưng kết quả mang lại lâu dài, thêm vào đó, không cần phải xâm lấn bằng dao kéo, phẫu thuật, thời gian hồi phục nhanh là những ưu điểm của công nghệ tái sinh đa tầng. Những công nghệ mới, kỹ thuật mới đó cũng cần đổi bằng một mức giá tương xứng. Để có thể được báo giá chính xác hơn, hãy tới ngay với Luxury Beauty.

Có thể nói, hiệu quả của tái sinh đa tầng phụ thuộc vào người thực hiện và những máy móc, trang thiết bị. Do đó, không thể không tính chi phí trang thiết bị khi thực hiện phương pháp này. Những máy móc được sử dụng, bảo trì, bảo dưỡng để luôn trong trạng thái làm việc tốt nhất.

Là phương pháp làm đẹp thông qua việc nối lại các liên kết collagen đứt gãy, bổ sung oxy, collagen tươi cho da. Tuy nhiên, collagen nguyên bào không thể tự tạo mà đưa từ ngoài vào, do đó, phần chi phí sẽ tính thêm cả mức dành cho collagen nguyên bào. Là một phương pháp tái sinh da hiệu quả, an toàn, tuy nhiên, thời gian thực hiện tái sinh đa tầng lại khá ngắn, chỉ trong 1 giờ, bạn đã thấy được những hiệu quả bước đầu.

Phòng khám thẩm mỹ Luxury Beauty tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu hiện nay thực hiện phương pháp tái sinh đa tầng. Với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực, chúng tôi sẽ mang tới những dịch vụ, phương pháp làm đẹp hiệu quả và an toàn nhất. Phẫu thuật, dùng thuốc hay mỹ phẩm là các phương pháp đang được dùng nhiều trong lĩnh vực làm đẹp. Tái sinh đa tầng hiện là công nghệ làm đẹp hiện đại hàng đầu trong lĩnh vực với nhiều lợi ích, tác động tuyệt vời tới làn da.

>>> Xem thêm : người có gò má cao là người như thế nào - thực hiện tái sinh đa tầng mẫu nào thì hiệu quả