Hiện nay, có không ít mẫu quần jean đang trở thành trend của giới trẻ, chẳng hạn như quần ống rộng, ống loe. Xong một câu hỏi được mọi người đặt ra đó là liệu sản phẩm quần jean mà bạn chọn đó có thực sự phù hợp với dáng người của mình hay không? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn phần nào về dòng sản phẩm này cũng như chia sẻ một vài kinh nghiệm trong việc chọn lựa, cùng đón xem ngay nào.

>>> Xem thêm : quần bò nữ - các xu hướng thời trang đang nghiêng về 4 loại quần jean này

Có thể nói thị trường quần jean hiện nay vô cùng phong phú với hàng loại kiểu dáng quần khác nhau được tung ra mỗi ngày. Đồng thời, người ta cũng quan tâm khá nhiều trong các phân chia các loại quần jean. Mà nếu như dựa trên lưng quần thì bạn có thể chia thành 3 loại cụ thể là thấp, vừa và cao.



Jean ống đứng là một kiểu quần đã có từ lâu đời và cũng là loại được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Bạn có thể thấy thiết kế của chúng giống như với tên gọi của mình, thẳng từ phần đầu gối cho tới lai. Điều này khiến chúng ta thấy chúng thẳng và đứng lên so với các mẫu mã khác đang có mặt trên thị trường.

Quần jean skinny là một trong những mẫu quần được nhiều chị em yêu thích, chúng có thiết kế ống nhỏ, hơi ôm, giúp khoe ra đôi chân thon gọn, nuột nà. Để giúp người mặc thoải mái hơn thì vải được lựa chọn thường mỏng, mềm và độ co dãn cao.

Quần jean boyfriend được biết đến là dạng thích hợp cho những bạn nữ đi theo hướng phá cách. Sự kết hợp giữa cái truyền thống của quần jean nhưng lại không đi theo phong cách cũ khiến chúng mang tới cảm giác vô cùng đặc biệt và mới mẻ.

Những chiếc quần jean ống loe chắc chắn không còn xa lạ đối với nhiều người nữa. Ở đây, điều mà bạn dễ nhận ra đó chính là thiết kế thẳng từ phần hông xuống đến gối và rồi mở rộng từ đó cho tới chân. Thiết kế này khiến cho bạn cảm thấy thoải mái hơn ở phần dưới, cũng như tạo cảm giác khá mới mẻ.

Quần ống rộng xuất hiện từ khá sớm, vào tầm thế kỷ 16-17 và rất phổ biến trong giới quý tộc thời bấy giờ. Hiện nay, với chất liệu jean cùng sự kết hợp của dáng quần có lưng cao, chúng được đánh giá cao về cả mặt thực tế lẫn cảm quan thời trang đấy.

Hiện nay, chúng ta dễ dàng bắt gặp hình ảnh các chị em diện jean short xuống phố, đi chơi. Tùy theo độ dài cũng như kiểu của jean short mà nhiều sinh viên còn có thể mang đi học nữa đấy. Nó cũng chính là một trong các mẫu jean đang được mọi người săn đón khá nhiệt tình trên thị trường.

Dáng người sẽ là yếu tố quan trọng trong việc quyết định bạn nên lựa chọn mẫu quần jean nào. Trong đó, chúng ta nên tìm hiểu trước bản thân thuộc dáng người nào để chọn lựa dễ hơn nhé.

Một điều mà bạn đọc cần đặc biệt chú ý trong quá trình lựa chọn quần jean đó chính là kích thước của vòng ba. Đây cũng là yếu tố mà chúng ta cần phải cân nhắc trong việc lựa chọn dáng quần đối với mọi chất liệu. Nếu như có chọn lựa phù hợp thì có thể giúp bạn che đi các khuyết điểm nữa đấy. Mặc quần jean chưa bao giờ là lỗi thời, bạn có thể sử dụng chúng mọi lúc mọi nơi, trong mọi phong cách. Điều quan trọng ở đây là cần biết cách lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình nhất. Không chỉ đẹp, mà chúng còn có nhiều phân loại khác nhau giúp chúng ta có thể tìm được một dáng quần thực sự phù hợp với bản thân cũng như phối theo phong cách mình mong muốn nhất.

>>> Xem thêm : shop đồ công sở nữ - sản phẩm của H&H Luxury được đánh giá qua 4 tiêu chí này