Ai cũng ước mình sở hữu một làn da trơn bóng, sạch mụn, thâm và không có những vết sẹo lồi lõm. Xong không phải loại nào cũng thực sự đáng tin như quảng cáo, bạn phải có sự lựa chọn thật kỹ càng và cẩn thận. Đáp án cho bài toán làm thế nào để trị sẹo an toàn sẽ được chúng tôi đề cập tới tại nội dung bên dưới, còn chờ gì mà không khám phá ngay nào.

>>> Xem thêm : trị sẹo mụn - những cách chữa sẹo nào đang được nhiều người sử dụng nhất

Chúng ta dễ dàng nhận thấy sẹo lồi và sẹo phì đại bằng mắt thường khi hình dáng của chúng thường trồi hẳn lên trên bề mặt da. Mặc dù nhìn qua có vẻ giống nhau xong cơ chế phát triển sẽ khác nhau. Đối với sẹo phì đại, chúng thường chỉ xuất hiện trong giai đoạn đầu khi vừa chấn thương, sau đó, khoảng vài năm thì vết sẹo sẽ nhỏ dần. Trong khi đó sẹo lồi không có sự phát triển rõ ràng trên phương diện thời gian. Chúng thường khó nắm bắt hơn cũng như hướng điều trị khác.


Tình trạng mụn trứng cá, đậu mùa thường là những nguyên nhân dẫn tới tình trạng sẹo rỗ và sẹo lõm. Các vết thương để lại tổn thương trên da cũng là một trong các lý do thường gây ra tình trạng sẹo lõm như vậy. Chúng không gây ra tình trạng đau, ngứa, tuy nhiên xét về tình thẩm mỹ lại có sự ảnh hưởng khá lớn. So với các vết sẹo lồi thì dạng sẹo này khó điều trị hơn và cũng tốn nhiều thời gian hơn.

Một trong những phương pháp đầu tiên thường được sử dụng cho việc điều trị sẹo lồi đó chính là các loại thuốc bôi, kem. Xong, phương pháp này thường tốn rất nhiều thời gian và đòi hỏi bạn cần có sự kiên trì trong suốt quá trình. Đồng thời, trước khi sử dụng sản phẩm, bạn cần phải đọc kỹ, nghiên cứu về thành phần cũng như các chống chỉ định, sử dụng đúng cách.

Hiện nay, không chỉ trong các lĩnh vực công nghiệp, nông nghiệp, dịch vụ áp dụng máy móc kỹ thuật mà thẩm mỹ cũng vậy. Riêng với lĩnh vực trị sẹo, chúng ta có khá nhiều công nghệ mới đạt hiệu quả cao. Có thể kể tới như công nghệ Plasma và EuMix.

Tương tự như trị sẹo lồi, trong quá trình điều trị sẹo lõm, chúng ta cũng có thể sử dụng một số loại thuốc, kem chuyên dụng. Chúng yêu cầu về mặt thời gian, cần chờ đợi và kiên nhẫn, sử dụng sản phẩm một cách thường xuyên, đều đặn để đạt được hiệu quả mong muốn.

Công nghệ Plasma hiện là một trong những phương pháp điều trị sẹo đang được sử dụng phổ biến. Chúng có thể mang tới nhiều tác động tới tế bào dưới da, diệt khuẩn mà không ảnh hưởng tới các mô xung quanh đó. Do đó, chỉ vị trí sẹo cần chữa trị là chịu tác động, rất an toàn và cũng hiệu quả hơn.

Công nghệ Eumix cấy da siêu vi điểm được nhận định một phương pháp kết hợp giữa công nghệ cao và mỹ phẩm đặc trị chuyên sâu. Chúng đặc biệt hiệu quả trong việc điều trị tình trạng sẹo lõm, sẹo rỗ.

Shapeline hiện là một trong những đơn vị được khách hàng lựa chọn hàng đầu cho quá trình điều trị các loại sẹo. Một trong những nguyên nhân đầu tiên khiến mọi người chọn nơi đây đó chính là sử dụng nhiều thiết bị chuyên dụng trong ngành thẩm mỹ. Các sản phẩm này là hàng công nghệ cao, hiệu quả trị sẹo tốt cũng như phát huy hiệu quả trong thời gian ngắn.

Kem trị sẹo Peptiskin restructuring được sử dụng để bôi hàng ngày. Chúng là một sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ nano với nguồn gốc từ Italia. Một số thành phần của chúng là Aqua, c12-15 alkyl benzoate,cyclopentasiloxane, dicaprylyl ether,..

Kem trị sẹo lõm Scar Esthetique được sử dụng hiệu quả trong điều trị các loại sẹo lõm, sẹo rỗ hiện nay. Chúng ta có thể sử dụng nó hàng ngày, với khoảng 3-4 lần bôi trong ngày. Lưu ý rằng mỗi lần bôi chỉ nên sử dụng một lớp mỏng để hiệu quả thẩm thấu tốt hơn.

Với nhiều dưỡng chất giúp dưỡng da như vitamin E, khoáng chất, tinh dầu thảo mộc, chất chống oxy hóa, Klirvin không chỉ hỗ trợ điều trị sẹo mà còn cải thiện độ đàn hồi, cấp ẩm, ngăn ngừa các quầng thâm dưới mắt,..

>>> Xem thêm : trị nám da bằng laser - tổng hợp 4 phương pháp trị nám tốt nhất thời điểm hiện tại