Nồi nấu phở bằng điện rời là thiết bị thiết yếu do trực tiếp cơ khí Quang Huy sản xuất và phân phối, được các chuyên gia cơ khí đặc biệt thiết kế do đó sở hữu rất nhiều đặc điểm nổi bật nhằm đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng.


>>> Bạn có thể xem ngay các mẫu nồi nấu phở bằng điện tại quang huy để lựa chọn cho việc kinh doanh, hay gia đình nhà mình những chiếc nồi đa năng tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu.

Cấu tạo của nồi nấu phở 50L rất đơn giản, chỉ bao gồm các bộ phận chính như: nắp nồi, thân nồi, chân bệ, thanh nhiệt và hệ điều khiển tiện lợi.

Bền bỉ, an toàn vệ sinh sử dụng 100% chất liệu inox cao cấp 304

Toàn bộ nồi nấu phở bằng điện rời 50L đều được làm từ chất liệu inox cao cấp 304 có độ bền cao lên đến hàng chục năm sử dụng và khả năng chống han gỉ rất tốt, trong quá trình vận hành đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Đặc biệt khi được sản xuất bằng chất liệu cao cấp giúp hạn chế bám dính thực phẩm, giúp bạn dễ dàng vệ sinh.


>>> Bạn có thể xem ngay mua nồi nấu phở bằng điện Quang Huy đem đến nhiều tiện ích đa năng trong việc kinh doanh từ lớn đến bé, giúp việc kinh doanh phát triển tốt nhất với nhiều tính năng đa dạng, giúp mọi cửa hàng nấu nồi nước dùng thơm ngon nhất thu hút khách hàng tốt nhất, giúp việc kinh doanh phát triển tốt nhất. Bạn có thể tự nấu phở tại nhà đảm bảo tốt cho sức khỏe và dinh dưỡng cho gia đình bạn.

Thân nồi 3 lớp giúp giữ nhiệt tốt, hạn chế thất thoát nhiệt

Thành nồi được thiết kế 2 lớp inox và 1 lớp foam cách nhiệt dày 3cm giúp giữ nhiệt tốt, thời gian đun nấu nhanh chóng, tiết kiệm điện. Nồi nấu phở cũng hạn chế tỏa nhiệt nhiều ra bên ngoài, tạo môi trường thoáng mát, dễ chịu khi nấu.

Thiết kế này còn giữ cho lớp vỏ ngoài cùng không quá nóng, đảm bảo an toàn không gây bỏng khi chạm vào.

Tiết kiệm thời gian nấu với 2 thanh nhiệt công suất cao

Nồi nấu phở 50L được trang bị với 2 thanh nhiệt với tổng công suất là 4Kw. Chỉ trong khoảng 45 phút là nồi đã đun sôi nước, tiết kiệm tới 50% thời gian so với việc dùng các loại bếp truyền thống. Khi nước đã sôi, bạn có thể tắt bớt 1 thanh nhiệt để tiết kiệm điện năng hiệu quả, mà vẫn đảm bảo nhiệt.


Thanh nhiệt được làm bằng chất liệu inox cao cấp nên rất bền, có thể dễ dàng tháo lắp để sửa chữa hoặc thay thế khi cần thiết. Đây là những ưu điểm vượt trội của nồi nấu phở thanh nhiệt mang lại trong đun nấu nhanh chóng.

Hộp điện với nhiều tính năng thông minh, dễ dàng sử dụng đơn, an toàn

Nồi nấu phở 50L được trang bị hộp điều khiển tủ điện rời hiện đại, gồm các nút tính năng: aptomat điều chỉnh thanh nhiệt tăng tốc (thanh nhiệt hoạt động với công suất cố định), chiết áp điều chỉnh công suất thanh nhiệt thứ 2 (điều chỉnh công suất to nhỏ linh hoạt), hệ thống đèn báo nồi hoạt động.

Điều này giúp bạn chỉ cần cài đặt các thông số phù hợp là nồi sẽ tự động nấu phở mà không cần thao tác gì nhiều.

Nồi nấu phở sử dụng hộp điện có thêm aptomat chống giật có khả năng tự động ngắt nếu xay ra sự cố về điện, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

Phụ kiện đi kèm giúp quá trình sử dụng tiện lợi hơn

Nồi nấu phở 50L được trang bị thêm giỏ đựng xương và tấm chắn đáy giúp cho việc sử dụng thuận tiện hơn:


Giỏ đựng xương giúp đầu bếp lấy xương ra dễ dàng và hạn chế vụn xương rơi vào nước dùng.
Tấm chắn đáy giúp ngăn cách giữa thanh nhiệt và giỏ xương, bảo vệ thanh nhiệt hoạt động tốt nhất.

Vệ sinh nhanh chóng, dễ dàng thông qua van xả dưới đáy

Nồi được thiết kế thêm van xả dưới đáy chân bệ giúp quá trình vệ sinh, thau rửa nồi sau khi sử dụng dễ dàng nhất, mà không cần phải vất vả kì cọ hay nghiêng đổ nồi như trước đây nữa, đảm bảo an toàn khi vệ sinh nồi.

>>> Xem ngay nồi nấu phở công nghiệp là sản phẩm nồi nấu nước phở được cung cấp tại cơ khí Quang Huy với chất lượng sản phẩm chuyên nghiệp, an toàn cho người sử dụng, khi bạn mua nồi nấu phở tại Quang Huy đều được bật mí công thức nấu nước phở