Một nghiên cứu đã điều tra nữ giới. Những người khác đang bị điều tra. Cả hai đều được xuất bản trong tuần này bởi "Tạp chí y khoa dục tình", một tập san được bình duyệt hàng đầu trong các lĩnh vực tiết niệu và sức khỏe dục tình.

"Nghiên cứu về việc sử dụng chày rung tình yêu cho phụ nữ công nhận điều mà nhiều bác sĩ và nhà trị liệu đã biết trong nhiều thập kỷ. Việc sử dụng máy thủ dâm cho nữ là phổ thông, nó có liên quan đến chức năng dục tình hăng hái. Chẳng hạn như giảm ham muốn và cực khoái, và hiếm khi hệ trọng đến bất cứ điều gì. Các tác dụng phụ có can hệ, "cô nói. Debby Herbenick, phó giám đốc Trung tâm nâng cao sức khỏe tình dục.

Trong tháng qua, hơn một nửa số nữ giới (52,5%) đã sử dụng dương vật giả và trứng rung tình yêu.

Trong năm qua, người sử dụng máy rung ái tình thường đi khám phụ khoa nhiều hơn, tháng trước họ thường tự khám bộ phận sinh dục.

Việc dùng máy rung có tương quan thuận với nhiều góc cạnh của chức năng tình dục (thèm muốn, kích thích, bôi trơn, cực khoái, đau và chức năng tổng thể). Những người dùng đồ chơi tình ái gần đây có điểm số cao hơn trong hồ hết các lĩnh vực chức năng tình dục, cho thấy chức năng dục tình tốt hơn hăng hái.

phần nhiều đàn bà (71,5%) cho biết họ chưa từng gặp bất kỳ tác dụng phụ nào can dự đến việc dùng đồ chơi kích thích cho nữ. Những tác dụng phụ được thưa thường hiếm và có thời kì ngắn.

Máy rung tình có hại cho đàn bà không? Theo nghiên cứu trên, máy rung tình ái giá rẻ không có tác dụng phụ rõ ràng đối với đàn bà. Tuy nhiên có thể xảy ra các bệnh phụ khoa nên mọi người phải chú ý vệ sinh sạch sẽ khi sử dụng máy rung.

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng ở Hoa Kỳ, ít nhất một nửa số đàn bà đã sử dụng máy rung tình ái. đàn bà sử dụng máy rung có khả năng kích thích, ham muốn và cực khoái tốt hơn so với phụ nữ không sử dụng máy rung. Vậy máy rung ái tình có hại cho đàn bà không? Shop người lớn tại Hà Nội sẽ giải đáp cho bạn.

Tại shop đồ chơi tình dục hà nội - shopvochong24h.com tại Hà Nội có các loại máy rung tình yêu cho nữ như: Dương vật giả có rung, trứng rung ái tình, chày rung mini, lưỡi liếm âm đạo .... và rất nhiều các loại đồ chơi người lớn phương tiện tình ái cho nam nữ khác nữ.