Trong chuyện chăn gối việc chú ý đến cả âm đạo, dương vật và cả phần lỗ hậu cũng được quan hoài. Đây là điều vô cùng thông thường giúp đời sống sinh hoạt vợ chồng thêm thăng hoa hoặc giải tỏa nhu cầu tốt hơn. Chính vì thế máy massage hậu môn máy rung Svakom Primo ra đời và tức thì góp tên vào top 10 đồ chơi tình dục bán chạy nhất 2021.

Máy có kích tấc 12cm và được làm hoàn toàn bằng silicon cao cấp. Chính bởi thế mà khi dùng, lovense nora mang lại cảm giác thoải mái, an toàn, dễ chịu. Hơn nữa, chức năng sưởi ấm và chống thấm nước được đánh giá rất cao cho loại máy du nhập từ Mỹ này. Mức giá nghiêng ngả cho mỗi máy massage lỗ đít Svakom Primo tầm khoảng 1.500.000 VNĐ đến 1.800.000 VND.

Siêu phẩm dương vật súng máy Patriot Fire ra đời cách đây hơn 2 năm và liên tiếp gặt hái thành công ở thị trường Nhật Bản và các nước khác trên thế giới. Đây cũng là sản phẩm lọt top 10 đồ chơi tình dục cho nữ bán chạy nhất năm 2021 của nhà sản xuất hàng đầu xứ sở hoa anh đào Mizzzee. Khi nói về cảm hứng thiết kế, nhà sản xuất Mizzzee đã nói về hình ảnh chiếc xe tăng kiêu dũng, vững chắc. Sản phẩm này mang lại nhiều kích thích âm đạo làm chị em phát cuồng.

Sản phẩm dương vật súng máy Patriot Fire chỉ có độc nhất một màu đen. Với đầu dương vật dài cho phép đạt cực đỉnh trong xúc cảm. Phần dương vật được gắn với lò xo và đế dựng vững chắc tạo ra nhiều lực khác nhau. Thay đổi các chế độ rung, xoáy,… vững chắc chị em phải nhân đôi kích thích.