Trong nhiều năm trở lại đây, flycam được biết đến như một trong những mặt hàng công nghệ được yêu thích nhất trên thị trường. Trong đó chúng ta cần kể tới chính là sự có mặt của những chiếc flycam - một sản phẩm công nghệ mới đang được nhắc tới nhiều. Trong bài viết hôm nay phukienflytech sẽ đưa bạn tới với thế giới của những chiếc flycam và giới thiệu cho bạn cách để mua được một chiếc phù hợp nhất đấy.

>>> Xem thêm : túi mavic air 2 - Bí quyết chọn mua phụ kiện flycam

Flycam được định nghĩa là một chiếc camera có thể bay. Và đúng như tên gọi của mình, camera được lắp trên thiết bị bay, dựa trên một thiết bị điều khiển từ xa để có thể di chuyển trên không.
Nếu như bạn chỉ đơn giản là muốn trải nghiệm cảm giác điều khiển máy bay không người lái thì nên đầu tư vào những chiếc dành cho người mới bắt đầu, như vậy sẽ tiết kiệm hơn. Lại là một sản phẩm dành cho những người chưa có nhiều kinh nghiệm dùng flycam, đó chính là Toy Drones. Tuy không đưa tới hiệu quả chụp ảnh hay ghi hình chất lượng nhưng để trải nghiệm cảm giác điều khiển thiết bị bay thì như vậy là đủ rồi.

Dòng flycam dùng cho quay phim chụp ảnh hiện được nhiều người chú ý tới. Chúng giúp cho bạn có thể thu được những thước hình hay video cực sắc nét. Nếu bạn đang có ý định quay phim tư liệu, hay cuộc sống tự nhiên với một góc nhìn toàn cảnh hơn thì chắc chắn sẽ không thể bỏ lỡ sản phẩm này. Một vài cái tên bạn có thể suy nghĩ tới đó là DJI Mavic 2 pro, DJI Phantom 4 pro,..

Trước khi chọn mua một chiếc flycam bạn cần cân nhắc tới độ phân giải của camera. Dễ hiểu là chúng sẽ quyết định tới chất lượng ảnh thu được. Để có những thước hình chân thực nhất thì độ phân giải phải càng lớn. Và một điều hiển nhiên là nếu như độ phân giải càng cao thì giá cả sẽ càng đắt hơn.

Trước đây, để có thể ghi hình một khung cảnh trên cao, chẳng hạn như đỉnh núi hay toàn bộ con sống có lẽ được coi là một điều không tưởng hay giới hạn khoảng cách. Để mua được flycam phù hợp chúng ta cần chú ý vào những yếu tố, đặc điểm nào của thiết bị?

>>> Xem thêm : Phụ Kiện Mavic Air 2 - Nhiều người đã áp dụng cách lựa chọn phụ kiện flycam này và thành công