Các loại lò quay heo điện – sản phẩm đang được đa số tổ chức nhà hàng ưa chuộng và kiếm Bây giờ được Kiến An trực tiếp phân phối và bảo hành lên tới 12 tháng.

Trước đây người ta quay lợn nguyên con thế nào ?

Nếu người nào ở những vùng nông thôn hay ở vùng cao chắc cũng biết cách quay gà vịt hay heo nguyên con của ông bà ta vất vả như thế nào. Để quay được 1 con heo nguyên con phải mất sắp nửa ngày vì hiệu suất chỉ đạt từ 30-40%.
Chưa đề cập chúng ta phải quay bằng tay liên tục , mỡ thịt cháy xuống than cháy làm bốc khói mù mịt, gây ra những bệnh rất nghiêm trọng cho hệ hô hấp như tim, phổi ví như hít phải.



Ngoài ra khói than bốc lên cũng là một trong các nguyên nhân sâu xa khiến cho ô nhiễm môi trường, hiệu ứng nhà kính hay mưa axit phá hủy các Công trình xây dựng.
Để tăng hiệu suất của lò cũng như tạo điều kiện cho người đầu bếp quay gà, vịt, heo nguyên con 1 cách tiện lợi, tiết kiệm thời gian với năng suất cao hơn, lò quay lợn dạng tủ kính không khói đã xây dựng thương hiệu.



Lò quay lợn thiết kế tiên tiến

Nâng hiệu suất lên 95%
Lò quay heo từ Kiến An được chế tạo từ 2 lớp inox 304 – chất liệu được Phân tích có khả năng chịu nhiệt tốt nhất trên thị trường Hiện tại, hạn chế tối đa hiện trạng hoen ố, gỉ sét, giúp lu quay heo nâng cao hiệu suất lên 95%, hao tổn sắp như thường có.

Cửa lò được thiết kế bởi kính cường lực, Không những thế, tấm kính này cũng có khả năng chịu nhiệt tốt nên tránh việc thoát nhiệt ra môi trường bên ngoài cũng như đảm bảo an toàn cho người dùng không bị bỏng giả dụ có chạm tay vào.
Năng suất lớn, có thể quay được cả gà, vịt, heo miếng, heo sữa nguyên con
Có nhiều nhà hàng muốn dùng lò quay vịt để quay cả thịt heo miếng và heo sữa nguyên con. Bên cạnh đó với thiết kế nhỏ gọn và giảm thiểu về dung tích, lò quay vịt chỉ thích hợp quay gà, vịt hoặc heo miếng nhỏ, không nên quay heo miếng lớn.

Lò quay heo nguyên con với khoảng cất rộng có thể quay được heo sữa nguyên con lên đến 30kg, Bên cạnh đó cũng có thể quay gà, vịt lên tới 12 con/mẻ.
Gà vịt hoặc heo nguyên con được gắn vào trục xoay quay đều và liên tục tạo điều kiện cho thịt chín tới từng khía cạnh từ ngoài vào trong.

Tuy tiên tiến nhưng vẫn giữ được hương vị heo quay truyền thống
Cũng giống như lu quay vịt inox, máy quay thịt heo cũng đặt lò than ở phía bên dưới, mang đến hương vịt không thua kém gì so với quay bằng tay mà thời gian thì tiết kiệm hơn nhiều, chỉ từ 90 phút – 2 tiếng/con.

Điều đáng chú ý hơn ở lò quay heo sữa này, bạn có thể dùng gas để nướng, hệ thống gas được lắp chạy dọc theo thân lò làm gà vịt hay heo nguyên con chín đều và tốc độ hơn, dễ điều chỉnh nhiệt độ xác thực.
1 số chi tiết khác
Ở phía bên trên của kính có chiếc đồng hồ đo nhiệt độ, dưa vào đó để ta biết cách điều chỉnh thêm than gas cho phù hợp với nhiệt độ làm chín món ăn.
Dưới chân được lắp 4 bánh xe di chuyển tiện lợi hơn bởi trọng lượng của lò quay thịt lợn cũng khá nặng.

Lò quay lợn được thiết kế dạng tủ kính vô cùng sang trọng
người dùng đến quán heo quay của bạn không chỉ để thưởng thức món ăn ngon mà còn muốn tò mò xem giai đoạn quay thịt lợn có đảm bảo an toàn vệ sinh hay không?

Lò quay heo bằng than được chế tác dạng tủ kính có thể trưng bày các sản phẩm thơm ngon cho người dùng chiêm ngắm toàn bộ quá trình quay lợn bắt mắt, da thịt vàng giòn. Lò được chế tạo khép kín nên không bị khói bụi, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Ngoài ra, trong trường hợp bạn cần hỗ trợ tư vấn thêm thông tin cũng như được báo giá lò quay heo bằng điện và được cung cấp sản phẩm với chi phí tối ưu nhất, chất lượng tốt nhất, vui lòng liên hệ với chúng tôi - CÔNG TY TNHH SX - TM KIẾN AN.