Những ngày vừa qua, truyền thông xứ sở sương mù và Châu Âu được phen chấn động với "scandal gái gọi" của 2 sao trẻ đội tuyển Anh là Mason Greenwood và Phil Foden. Cụ thể, trong khoảng thời gian đóng quân ở một khách sạn tại Iceland, chuẩn bị cho loạt trận UEFA Nations League, cả 2 đã tự ý đưa "gái gọi" về phòng với nhu cầu "nói chuyện vui vẻ".

Đọc thêm: https://worldcup888.com/san-marino-v...4-11-2020.html
Đây là điều vi phạm luật cộng đồng của Iceland cũng như những nguyên tắc nghiêm ngặt nhằm phòng chống COVID-19. Ngay khi bị phát giác, cả Mason Greenwood và Phil Foden đều nhận án "trục xuất" về nước từ thuyền trưởng Gareth Southgate và Liên đoàn bóng đá Anh.
Harry Kane, đội trưởng của Tam Sư mới đây đã lên tiếng về scandal này. Bản thân chân sút của Tottenham Hotspur thể hiện sự đồng cảm với hai người đồng đội trẻ tuổi bồng bột. Kane cho rằng đây là bài học đắt giá dành cho cả hai.

Harry Kane lên tiếng về scandal gái gọi mới nhất của Tam Sư.
"Tôi đã nhắn tin cho cả hai. Tôi nghĩ điều đó rất quan trọng," thủ quân tuyển Anh nói. "Họ có thể đã ở một nơi cô đơn và không dễ dàng đón nhận những lời chỉ trích, đặc biệt là khi bạn đang trở thành trung tâm của dư luận."


"Chúng tôi không muốn họ cảm thấy cô đơn. Tôi biết một vài đồng đội khác cũng đã nhắn tin cho họ để đảm bảo rằng mọi thứ vẫn ổn."
"Mason và Phil biết họ đã mắc sai lầm, chắc chắn sẽ rút kinh nghiệm. Họ là những cậu bé chỉ vừa bước ra biển lớn. Tôi biết, chắc chắn điều đó sẽ không xảy ra nữa."
Harry Kane phát biểu: