Đọc thêm: https://worldcup888.com/soi-keo
Lampard khen ngợi Werner sau trận hòa Southampton
Chelsea vốn nổi tiếng với việc chiêu mộ, hoặc đào tạo hàng loạt tài năng trẻ rồi liên tục mang họ... Cho mượn tại các CLB khác. Một trong số đó là trường hợp của Matt Miazga, người gia nhập The Blues vào năm 2016 và đã được cho mượn ở 4 đội bóng khác nhau.
Mùa giải hiện tại, trung vệ người Mỹ đang chơi bóng cho Anderlecht, nhưng anh khẳng định mình vẫn có được lòng tin của Chelsea. WAGNH dẫn lời tài năng 25 tuổi:
“Mùa Hè vừa rồi, tôi có chút bực bội vì bị chấn thương trong trận đấu cuối cùng ở Reading, một chấn thương mắt cá chân khá nghiêm trọng. Tôi đã phải nghỉ thi đấu khoảng bảy tuần, vì thế, suốt thời gian đó tôi chỉ trở lại Chelsea, dù không thể tập luyện vì tôi đang cố gắng nghỉ ngơi để hồi phục."


“Vào thời điểm đó, tôi có cho mình một số sự lựa chọn, Chelsea và người đại diện của tôi cũng đề cập đến nhiều thứ, nhưng ưu tiên của tôi là lấy lại thể lực. Và khi tôi bình phục, đó cũng là lúc nhiều lựa chọn hơn bắt đầu xuất hiện."
“Tôi nhớ, Anderlecht lần đầu thảo luận với tôi và những người đại diện là vào đầu tháng 8, sau đó thì mọi chuyện khá im ắng. Tôi trò chuyện với họ thêm một lần nữa khi TTCN sắp kết thúc, và tôi phải đưa ra quyết định. Tôi cảm thấy Anderlecht là một bước đi đúng đắn. Họ muốn có tôi và tôi cũng cần họ. Tôi biết rằng mình có thể trở nên xuất sắc ở đây."
“Tôi cũng đã nói chuyện với thượng tầng ở Chelsea, và họ vẫn tin tưởng vào tôi. Với tôi, năm ngoái có một chút gián đoạn với rất nhiều chấn thương, thế nên hy vọng năm nay tôi có thể giữ sức khỏe và thực sự chứng mình bản thân là lựa chọn số một ở một câu lạc bộ hàng đầu như Anderlecht."
"Sau đó thì chúng ta phải cùng chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo."
Huỳnh Phong | 20:10 28/10/2020