Trung vệ Damir Memovic là một trong những tân binh đáng chú ý của HAGL từ đầu mùa giải 2020. Việc xuất hiện của cựu cầu thủ SLNA đã mang đến những dấu hiệu tích cực cho hàng thủ của đội bóng Phố Núi. Thi đấu cùng với Trương Trọng Sáng hay Oahimijie Kelly, Damir luôn cho thấy sự hiệu quả và đẳng cấp.

Đọc thêm: https://worldcup888.com/royal-antwer...0-10-2020.html
Mới đây, chia sẻ trên On Sports, Damir đã có những chia sẻ về mục tiêu sắp tới trong hàng ngũ HAGL: "Tôi đã đến HAGL được 5-6 tháng. Tôi thích mảnh đất này với những con người rất thân thiện. Mặc dù tại đây mọi thứ hơi buồn nhưng cuộc sống thật sự bình yên.

Damir hướng tới những mục tiêu mới cùng HAGL ở giai đoạn tiếp theo của mùa giải.

Tôi luôn cố gắng tập luyện mỗi ngày cho kỹ năng phòng ngự của mình. Với tôi, việc giúp HAGL giữ sạch lưới là vô cùng quan trọng. Đó là nhiệm vụ hàng đầu của tôi và các đồng đội ở hàng thủ. Tôi là trung vệ hàng đầu của V-League. Tôi cố gắng để duy trì điều đó. Năm ngoái tôi vinh dự được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu của giải đấu."
Ở mùa giải năm ngoái, Damir cùng với Hoàng Văn Khánh và thủ thành Trần Nguyên Mạnh là bộ ba mang đến thành công cho SLNA ở mặt trận phòng ngự. Họ đã giúp đội bóng "quê choa" có số bàn thua thấp nhất tại V-League 2019 (26 bàn). Chính vì thế, việc anh tự tin xếp mình vào hàng các trung vệ số 1 tại đấu trường V-League cũng khá hợp lý.