Thùy Chi cho biết cô giảm cân để có vóc dáng hiện tại. Sau khi vào TP.HCM sinh sống và làm việc, cô thay đổi về phong cách thời trang.

Gần đây, ngoại hình của Thùy Chi được chú ý. Khán giả khen ngợi nữ ca sĩ xinh đẹp hơn. Tuy nhiên, nhiều khán giả đặt nghi vấn giọng ca Xe đạp phẫu thuật thẩm mỹ. Chia sẻ với Zing, Thùy Chi cho biết cô chỉ tập luyện, ăn kiêng để giảm cân. “Tôi rất đam mê ăn uống và không tự tạo cho mình áp lực về vóc dáng, cân nặng. Có khi ăn nhiều quá tôi stress vì bị béo. Nhưng đến khi giảm cân, tôi lại mệt mỏi vì không được ăn. Đó là một vòng mâu thuẫn với những người thích ăn”, Thùy Chi tâm sự.Tag: thi cong karaoke

Nữ ca sĩ nói thêm: “Có những lúc tôi tăng tới 14 kg mà vẫn không tự thấy béo. Đến khi phải thay tất cả đồ diễn vì mặc không vừa, tôi quyết tâm giảm cân. Mỗi ngày tôi chạy 10 km, chăm tập thể thao và ăn chế độ khoa học, không ăn sau 18h. Hiện tại, tôi chưa hài lòng về ngoại hình. Tuy nhiên, vì vừa thay đổi môi trường sống nên tôi chưa thể tiếp tục việc tập luyện”.

Vừa qua, Thùy Chi song ca cùng Trấn Thành ca khúc Nói chia tay thật khó do ViruSs sáng tác. Bài hát đánh dấu sự trở lại của Thùy Chi sau thời gian dài vắng bóng. Đặc biệt, cô Nam tiến và bắt đầu hoạt động âm nhạc chuyên nghiệp. Chia sẻ lý do mời MC Rap Việt tham gia sản phẩm, Thùy Chi giải thích: “Khi có bài hát mới, anh Trấn Thành là người đầu tiên tôi nghĩ đến”.

“Thời gian qua nghỉ dịch, tôi không đi diễn, chủ yếu ở nhà và xem các chương trình của anh Trấn Thành. Tôi thấy anh ấy hay hát với nhóm bạn nên nảy ra ý tưởng mời“, nữ ca sĩ sinh năm 1990 nói.Tag: karaoke dep

Nói thêm về sự thay đổi kể từ khi vào TP.HCM sinh sống và làm việc, Thùy Chi tâm sự: “Trước đây, tôi mặc đồ đơn giản, chủ yếu tông đen trắng. Khi đó, tôi là giáo viên nên không thích chọn đồ cầu kỳ hay trưng diện. Tôi quan niệm mặc sao để ưa nhìn, sạch sẽ, gọn gàng là được. Tuy nhiên, cách làm việc ở mỗi nơi khác nhau, tôi cũng phải thay đổi”.

“Khi vào đây, công ty muốn tìm cho tôi một ê-kíp chuyên nghiệp. Tôi chỉ cần báo lịch rồi ê-kíp tự sắp xếp về concept, trang phục. Tôi được toàn tâm toàn ý làm chuyên môn mà không cần lo lắng quá nhiều”, cô giải thích.

Trước câu hỏi thay đổi ngoại hình vì lo lắng sự cạnh tranh của nhiều đồng nghiệp nữ xinh đẹp, Thùy Chi trả lời: “Đương nhiên, một phần cũng vì nhiều nghệ sĩ có ngoại hình đẹp nên tôi nỗ lực, nhưng đó không phải lý do chính. Trong một lần tập, tôi bị ngã, chống tay xuống sàn, cơ thể quá nặng đã đè lên tay tôi dẫn đến chấn thương. Tôi giảm cân vì sức khỏe bản thân. Hơn nữa, tôi muốn mặc được những kiểu váy mình yêu thích nên phải giảm bớt cân nặng”.Tag: Phong karaoke gia re

PHƯƠNG LÂM - LAN PHƯƠNG