Suboi khoe ảnh quá khứ, hơn 10 năm nữ rapper chỉ thay đổi duy nhất chi tiết này

'Nữ hoàng Hiphop Việt Nam' vẫn giữ được vẻ trẻ trung, cá tính năm nào nhưng lột xác ngoạn mục hơn với phong độ ngầu cực đỉnh của một rapper thế hệ đầu tiên.

Loạt ảnh Suboi đăng tải khiến dân tình thích thú và ngày càng yêu mến nữ huấn luyện viên duy nhất của Rap Việt. 'Nữ hoàng hiphop Việt' cũng tiết lộ đây là những hình ảnh được ghi lại thời điểm năm 2007, cách đây 13 năm. Không khó để nhận ra Suboi trong những bức hình, bởi diện mạo của nữ rapper không có nhiều thay đổi. Khi đó, cô vẫn là một cô bé tuổi teen, cá tính, năng động và có vẻ thích các trò chơi mạo hiểm.Tag: thiet ke phong karaoke dep

Dù vẫn trung thành với mái tóc đen dài kiểu nữ tính nhưng Suboi thích thú chơi trượt ván, lộn ngược và những trò quậy rất ra dáng một thằng con trai.

Suboi là gương mặt nữ đình đám của giới Underground hơn một thập kỷ qua. Nữ huấn luyện viên Rap Việt sở hữu giọng rap nhẹ nhàng, tình cảm với những sáng tác đậm chất riêng đã nhanh chóng gây được sự chú ý và mến mộ của khán giả.

Năm 19 tuổi, sau một lần thu âm cùng rapper Rapsoul và KraziNoyze, Suboi đã gây chú ý cho nhạc sĩ Dương Khắc Linh, người sau này đã mời cô gia nhập hãng đĩa Music Faces. Năm 2009, Suboi giành được nhiều chú ý từ khán giả sau hai ca khúc Xin hãy thứ tha và Girls' night, hợp tác cùng Hồ Ngọc Hà. Album đầu tay của Suboi - Walk phát hành năm 2010, giúp cô trở thành nữ rapper đầu tiên đạt được thành công tại Việt Nam với những bước đi vô cùng chuyên nghiệp.

Sau khi rời Music Face và trở thành nghệ sĩ độc lập, Suboi thành lập hãng nhạc riêng và tiếp tục đưa sự nghiệp âm nhạc của mình thăng hoa. Năm 2016, nữ rapper từng lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và gây ấn tượng với vai diễn trong Siêu trộm. Tag: buc nhay karaoke

Suboi cũng được gặp, hát và bắt tay với Tổng thống Hoa Kỳ Barack Obama trong chuyến thăm Việt Nam của ông vào năm 2016 .

Cũng năm 2016, cùng với 2 nghệ sĩ quốc tế là siêu mẫu Iman và Chance The Rapper, Suboi là trở thành nghệ sĩ đầu tiên của Việt Nam tham gia chiến dịch quảng bá của một thương hiệu toàn cầu là H&M với tư cách đại sứ.

Suboi còn từng đại diện Việt Nam tranh tài ở hạng mục nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất (Best Southeast Asia Act) tại MTV EMA (European Music Awards – Giải thưởng âm nhạc châu Âu) năm 2019. Tag: thiet ke quan karaoke

CHÂU GIANG