thảm chùi chân đang là sản phẩm hot trên thị trường. Với nhiều ưu điểm nổi bật sản phẩm này đang chiếm được cảm tình của nhiều người mua. Vậy thảm đá chùi chân có thực thụ siêu thấm và an toàn. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi.

Thảm đá chùi chân là gì?
Chắc hẳn nhiều người sẽ câu hỏi về thảm đá chùi chân là gì? Có nhiều người chưa hiểu được sản phẩm này. Bởi họ chỉ biết đến sản phẩm thảm chùi chân bình thường bằng vải, len, nỉ.
Thảm đá siêu thấm Nhật Bản là loại thảm được làm từ nguyên liệu Diatomite. Đó là 1 loại nguyên liệu hóa thạch đặc biệt có rất nhiều lỗ nhỏ liti chỉ 0,1 -0,2 micromet. Loại thảm này khác với những loại thảm thường nhật ở chất liệu thảm. Nó không phải chất liệu len, nỉ, vải Bởi vậy chẳng thể vệ sinh chúng bằng việc cho vào máy giặt.


một điểm khác biệt nữa ở loại thảm này là chúng có độ cứng. Dễ bị nứt vỡ nếu có va chạm mạnh. Bình thường bạn sẽ thấy các loại thảm khác sẽ bị đứt chỉ, đứt những đường nối liên kết và bị rách. Nhưng loại thảm này không tương tự. Bởi vậy lúc sử dụng phải rất chăm chút giảm thiểu bị va đập.

Chọn thảm phù hợp với từng điều kiện hoàn cảnh không gian
giả dụ như bạn chọn mua thảm với mục đích, đặt thảm trước cửa nhà vệ sinh, phòng tắm thì hãy nên chọn thảm nhữa. Vì thảm nhựa ở vị trí này sẽ có các khe hở giúp nước đi nhanh xuống dưới mà chân bạn vẫn đảm bảo được lau khô trước khi bước ra sàn nhà. Ví như bạn chọn thảm vải mềm, thì nó sẽ thường xuyên xúc tiếp với nước và rất nhanh bị nhàu nát.

Với phòng khách thì bạn nên chọn lựa cho mình thảm chùi chân bằng nỉ hoặc bằng len, vì đây là nơi bạn thường xuyên chuyển động và đón tiếp khách. Với thảm trải sàn này sẽ tạo điều kiện cho chân bạn được thả sức mà vẫn diễn tả sự sang trọng, mếm khách.

Thảm trước cửa phòng ăn, cũng như vậy như lúc bạn chọn thảm cho phòng khách. Nhưng Không những thế màu sắc không cần quá “bóng bẩy” như thảm chùi chân ở phòng khách.

Kích thước chọn thảm chùi chân

Chỉ nên sử dụng kích thước ở 40x60cm, kích thước này có thể phù hợp với nhiều khu vực diện tích khách nhau.

Về màu sắc
Với thảm chùi chân bạn không cần mất quá nhiều thời kì khi tuyển lựa màu sắc, nhưng tôi khuyên bạn nên chọn những gam màu nhẹ, trung tính biểu lộ sự nhã nhặn và cũng góp phần giúp bạn tiện lợi hơn trong vệ sinh thảm.

Với các lưu ý hay điều bạn cần biết trên đây lúc chọn thảm chùi chân thì chúng tôi kỳ vọng ngày mai sắp bạn sẽ chóng vánh chọn lọc được cho mình những loại thảm chùi chân không chỉ chất lượng mà còn phù hợp với không gian căn nhà của mình.

Mua thảm ở đâu?
Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều doanh nghiệp chuyên kinh doanh và cung cấp các loại thảm lau chân với chi phí khác nhau. Ngoài ra, Các bạn cũng nên tìm hiểu về các nơi phân phối uy tín và thiết kế đa dạng để có thể tự lựa ra cho mình những tấm thảm lau chân phù hợp nâng cao tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.
Công ty Cổ Phần CNC là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất và thi công các công trình nội thất như nhà ở chung cư, văn phòng… Chúng tôi là đơn vị lấy uy tín làm phương châm, vì vậy Quý Khách có thể yên tâm khi mua hàng từ chúng tôi. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho Quý Khách một sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

Nếu Quý Khách có nhu cầu mua thảm Quý Khách có thể liên hệ vatlieucnc.com ngay qua HOTLINE: 0963641988 để được tư vấn về các sản phẩm, mẫu mã của chúng tôi.