Châu Hải My- ngôi sao Hồng Kông không chỉ nổi tiếng với lối diễn xuất tự nhiên mà còn gây ấn tượng mạnh với khán giả Châu Á bởi vẻ nhan sắc mỹ miều khi vừa bước qua tuổi 50. Hãy cùng khám phá tuyệt chiêu làm đẹp của mỹ nhân này.

>>> Xem thêm: căng da mặt bao nhiêu tiền

>>> Xem thêm: căng da mặt bao lâu thì lành

>>> Xem thêm: phẫu thuật căng da mặt
Chia sẻ về bí quyết làm đẹp của mỹ nhân Hồng Kông

Mặc dù đã ngoài 50 tuổi nhưng dường như nhan sắc của Châu Hải My vẫn như gái đôi mươi. Cô vẫn giữ được vóc dáng yêu kiều, với 3 vòng siêu chuẩn. Đặc biệt là gương mặt trẻ trung, không có dấu vết của lão hóa khiến người đẹp không hề kém sắc khi đứng bên dàn diễn viên trẻ. Chia sẻ về bí quyết giúp da mặt căng mịn của mình, Châu Hải My cho rằng cô không có tuyệt chiêu gì quá đặc biệt. Nguyên liệu chăm sóc da được cô sử dụng hầu hết bắt nguồn từ thiên nhiên. Đặc biệt, người đẹp có chế độ sinh hoạt rất khoa học. Bởi vậy, dù lịch quay bận rộn nhưng cô vẫn thường tuân thủ tốt tất cả những kế hoạch đã đề ra.

Công thức chăm sóc da của Châu Hải My

Thực phẩm được cô ưu ái nhất để giữ gìn nhan sắc đó là dưa leo. Tuy nhiên, không qua loa trong cách chọn nguyên liệu như mọi người, cô rất cẩn thận ở khâu này. Bởi người đẹp cho rằng, một trái dưa leo tốt sẽ bảo toàn được những dưỡng chất cần thiết cho da.

Cách thực hiện như sau:

Bước 1: Chọn nguyên liệu đảm bảo vệ sinh thực phẩm (không chứa chất bảo quản, thuốc trừ sâu)

Bước 2: Rửa sạch dưa leo dưới vòi nước, thái thành lát mỏng.

Bước 3: Làm sạch da mặt bằng nước ấm sau đó đắp dưa leo lên da, thư giãn khoảng 20 phút.

Bước 4: Loại bỏ mặt nạ trước khi rửa mặt.

Với cách làm căng da mặt tại nhà này, Châu Hải My luôn áp dụng vào buổi tối. Đây là lúc cô dành những phút giây thư giãn để cơ thể giải tỏa stress và căng thẳng trong công việc.

Bên cạnh những công thức chăm sóc da mặt tự nhiên, người đẹp Hồng Kông còn có chế độ luyện tập nghiêm chỉnh. Cô cho rằng, chính thể thao đã giúp cô đào thải được độc tố của mỹ phẩm và giúp da mặt trở nên săn chắc hơn. Ngoài ra, nó còn giúp cô lấy lại thăng bằng trong cuộc sống, duy trì tâm trạng lạc quan. Một trong những cách Châu Hải My sử dụng đó là yoga.

Trên đây là hai phương pháp trẻ hóa làn da được mỹ nhân Hồng Kông áp dụng. Nếu bạn có muốn sở hữu vẻ đẹp như vậy, hãy học cách làm căng da mặt này ngay từ hôm nay.