Bạn cảm thấy đôi mắt của mình không đẹp và cần tìm biện pháp can thiệp phù hợp? Chính vì điều đó mà họ bất chấp khá nhiều điều để thử nhiều phương pháp làm đẹp khác nhau. Xong việc không tìm hiểu kỹ cũng như đến các cơ sở làm đẹp không đảm bảo có thể khiến bạn rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang”. Ngay bây giờ, chúng ta sẽ cùng khám phá về những phương thức cơ bản để làm cho đôi mắt to tròn.

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt là những biện pháp thẩm mỹ can thiệp vào vùng mắt, khiến mắt trông to, tròn, đẹp hơn. Việc thẩm mỹ mắt có thể can thiệp vào phần mí, độ dài, lớn hay khoảng cách giữa hai mắt. Từ đó giúp cho chị em có thể sở hữu mắt hai mí với độ to và vị trí hài hòa trên khuôn mắt.

Phương pháp nhấn mí là cách thẩm mỹ mắt không cần đến phẫu thuật, hạn chế được các xâm lấn tới vùng mắt nên độ an toàn và đảm bảo cao. Bạn sẽ được sở hữu một đôi mắt đẹp tự nhiên và hoàn toàn có thể lấy lại nếp mí cũ khi có nhu cầu.
Bấm mí mắt là hình thức bấm liên kết vùng sụn mí mắt để tạo ra phần nếp mí mới. Với phương pháp này, chúng ta sẽ nhanh chóng sở hữu đôi mắt to tròn chỉ trong khoảng 15-30 phút. Ngoài ra, cũng giống như nhấn mí, việc bấm mí không phải hình thức phẫu thuật nên hạn chế được các rủi ro hay biến chứng nguy hiểm.

Không giống như nhấn hay bấm mí, cắt mí mắt là một dạng tiểu phẫu, dựa vào sự can thiệp phẫu thuật và kỹ thuật bóc tách phần mỡ thừa để mang tới đôi mắt hai mí cho chị em.

Việc mắt quá bé hai khoảng cách giữa hai mắt lớn có thể làm mất đi sự hài hòa của ngũ quan, làm giảm vẻ đẹp của bạn. Trong tình trạng này, bạn có thể thực hiện can thiệp mở góc mắt để khiến chúng to và điều chỉnh khoảng cách cho phù hợp hơn với khuôn mặt. Bác sĩ sẽ thông qua đánh giá tình trạng để quyết định mở góc trong hoặc ngoài của mắt. Bạn cảm thấy đôi mắt của mình không đẹp và cần tìm biện pháp can thiệp phù hợp? Điều này ít nhiều sẽ làm ảnh hưởng tới nhan sắc của chị em. Nhiều người còn cảm thấy tự ti hơn về ngoại hình, dần thu mình vào vòng an toàn.

>>> Xem thêm : cắt mí mắt đẹp - Tìm hiểu về phẫu thuật thẩm mỹ mắt