Đi du học điều dưỡng ở Đức đang là vấn đề được rất nhiều giới trẻ để tâm ngày nay. Được sinh sống và học tập tại cường quốc kinh tế và giáo dục luôn là niềm ước mơ cũng như là mong muốn của hàng loạt người. tại sao cần học ngành điều dưỡng tại Đức? Nó có những lợi ích gì? Mời những bạn cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Cơ hội việc làm rộng mở khi học điều dưỡng tại Đức

Những năm gần đây, đi kèm với sự già hóa dân số, tỷ lệ người già nên hỗ trợ chăm sóc sức khỏe ngày càng lớn tại Đức. những nhân viên điều dưỡng nơi đây không chỉ cần thiết trong những chứng bệnh viện, nhà dưỡng lão, trung tâm y tế, mà còn tại những văn phòng bác sĩ chuyên khoa và phục vụ nhu cầu chăm sóc tại gia.

Theo luật lao động và luật cư trú mới của Đức có hiệu lực từ tháng 07/2013, học trò du học điều dưỡng ở Đức đến từ các nước ngoài khối EU như Việt Nam sẽ được cho phép làm việc và cư trú nếu hội đủ các điều kiện: Có bằng tốt nghiệp tập huấn điều dưỡng viên được Đức công nhận, biết tiếng Đức tại trình độ có thể lao động, có chủ làm việc Đức ngành điều dưỡng nhận lao động. Đây là cơ hội lớn để những sinh viên Việt Nam có thể kiếm tìm thời cơ việc làm và định cư dài ngày ở Đức.

tại Đức, điều dưỡng viên sẽ giúp đỡ các người cao tuổi (các cụ già) trong cuộc sống hàng ngày của họ. công việc hàng ngày của bạn sẽ là quản lý thuốc, vệ sinh tắm rửa, giúp đỡ những cụ ăn uống hay chỉ dẫn về mặt dinh dưỡng. Mặt khác, bạn sẽ là người tâm tình nói chuyện với họ, kích thích những cụ về mặt tinh thần.

Điều kiện du học và chi phí đầu tư ko cao

Nếu bạn đã tốt nghiệp THPT, ngoài ra điểm thi không đủ điều kiện để vào 1 trường Đại học, bạn vẫn có thể du học điều dưỡng tại Đức. giá thành đầu tư ban đầu cũng ko cao và được hưởng lương lên đến 1,040€/tháng trong quy trình học tiếng.

Không nên đóng học phí nếu học điều dưỡng tại Đức

học sinh sẽ được hoàn toàn miễn phí 100% học phí bao gồm số tiền học tập và giáo trình các môn học. Đây là chính sách cuốn hút sinh viên quốc tế đã được vận dụng Từ lâu ở Đức nhằm đáp ứng được nhu cầu về điều dưỡng viên đang thiếu trầm trọng do tình trạng dân số già hóa ở nước này.

Được nhận lương trong quy trình học tập

những bạn được nhận tiền lương từ 600-1000€/tháng (16-27 triệu VNĐ) trước thuế. mức giá này sẽ bảo đảm cuộc sống căn bản lúc học điều dưỡng tại Đức (tiền nhà, tiền ăn, bảo hiểm). So với mặt bằng chung của những chương trình học nghề khác ở Đức thì mức lương trong quy trình học tập của chương trình Điều dưỡng là cao nhất.

công tác ổn định, thời cơ định cư cao

hiện nay ngành điều dưỡng Đức đang cần 10,000 người, trong tương lai, theo dự đoán tới năm 2025, ngành điều dưỡng tại Đức cần đến 152.000 người và tăng tới 500,000 người vào năm 2030.

Sau lúc tốt nghiệp chương trình học điều dưỡng tại Đức, những bạn vững chắc sẽ có công tác tại đây với mức lương trước thuế từ 2000-2500 (54-67 triệu VNĐ). Việc có bảng lương lâu ngày và ổn định cùng với việc đóng thuế hàng tháng sẽ bảo đảm cơ hội xin lưu trú dài hạn hoặc nhập cư tại Đức của bạn.

Việc đi học điều dưỡng tại Đức và lao động ở đây là một chọn lựa lớn. suy nghĩ những lợi ích về cơ hội việc làm, tiếng nói, mức lương, các chi phí và tham khảo về đất nước Đức sẽ giúp những bạn đưa ra quyết định và chọn lựa đúng đắn nhất cho tương lai và gia đình. Chúc các bạn thành công trên con đường mình đã chọn!

Có thể bạn nên biết:
https://lambangcap2tphcmuytin.blogspot.com/

LIÊN HỆ VỚI bên tôi :

Mọi thông tin xin gửi về địa chỉ mail:

Số hỗ trợ : 096.823.6851 (Mr. Tài)

Zalo : 096.823.6851 (Mr. Tài)

Website: https://lambangcap2tphcmuytin.blogspot.com/

CÁM ƠN quý khách ĐÃ đến VỚI tiện ích CỦA chúng tôi. CHÚC khách hàng 1 ngày TỐT LÀNH!!