Trong số tin đồn Vpop có thể kể đến chuyện nhiều sao nam lấy vợ sinh con vẫn bị nghi ngờ giới tính. Đây được xem như vấn đề muôn thuở mà CĐM hay nhắc đến.

Đối với nghệ sĩ hoạt động trong showbiz Việt những điều thị phi là không thể tránh khỏi, dù chẳng làm gì nhưng một hành động nhỏ cũng có thể biến thành một lời đồn tai hại, ảnh hưởng khá nhiều đến danh tiếng.

Một vài sao nam rất được lòng khán giả trong âm nhạc, có cuộc sống gia đình viên mãn nhưng lại bị “bủa vây” bởi tin đồn giới tính đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng của họ.

Lam Trường, Đan Trường và những lần bủa vây bởi tin đồn giới tính

Một thông tin gần đây được Lam Trường chia sẻ tiếp tục dấy lên những tin đồn không hay về vấn đề giới tính đối với bản thân nam ca sĩ. Lam Trường đã công khai tin nhắn gạ tình của một người đàn ông dành cho mình. Người này nói rằng nam ca sĩ là đồng tính và mong muốn gặp mặt. Không muốn Lam Trường khó xử người này nhắn thêm: “Anh an tâm, em cũng rất kín đáo”. Tag: thi công karaoke

Đối với Lam Trường, vấn đề nam ca sĩ công khai trên MXH thì đã không ngại khán giả bình luận. Dù trong số đó có những nghi ngờ về giới tính của anh thì miễn họ cư xử văn minh, Lam Trường sẽ không quan tâm rằng mọi người nói gì.

Là một người hoạt động cùng thời điểm với Lam Trường, Đan Trường cũng là một trong số những ca sĩ nam bị đồn đoán về giới tính. Thời điểm rất lâu trước đó Đan Trường từng vướng tin đồn yêu đương đồng giới với một bầu show, nhưng hai nhân vật chính không hề lên tiếng giải thích, sau đó cũng trôi vào quên lãng.

Thời điểm năm 2013, một fan nữ tố Đan Trường là người đồng tính nam nhưng lại lừa tình, lừa tiền cô. Lúc này Đan Trường đã lập gia đình, bà xã lên tiếng bên vực chồng khiến câu chuyện lắng xuống.

Tiếp đến là câu chuyện ồn ào được Lâm Khánh Chi chia sẻ, người đẹp chuyển giới hé lộ cuộc tình đồng tính với nam ca sĩ có tên viết tắt là Đ.T, khiến Đan Trường rơi vào vòng nghi ngờ. Dù bao nhiêu biến cố gia đình nhỏ của Đan Trường hiện tại vẫn đang có cuộc sống hạnh phúc.

Long Nhật, Nam Cường bị nghi ngờ giới tính từ vẻ bề ngoài

Long Nhật ở thời điểm hiện tại đang có một gia đình êm ấm với vợ, con. Tuy nhiên, mỗi khi nhắc đến vấn đề giới tính nhiều người không khỏi nghi ngờ nam ca sĩ bởi chính vẻ bề ngoài. Tag: thi cong phong karaoke

Nam ca sĩ từng hé lộ bản thân đã chung sống với người đồng tính suốt 2 năm, nhiều sản phẩm âm nhạc của Long Nhật đều là MV giả gái. Giọng ca xứ Huế khẳng định nếu thật sự thuộc giới tính thứ 3, anh sẽ sẵn sàng công khai và cũng chẳng cần kết hôn sinh con làm gì.

“Tại sao mọi người cứ chờ đợi cái ngày mà tôi thừa nhận mình là giới tính thứ ba? Tôi không như thế thì làm sao thừa nhận được?” – Long Nhật chia sẻ.

Năm 2016, Nam Cường bất ngờ kết hôn với một nữ sinh tên Phương Thảo. Đám cưới diễn ra nhanh chóng khiến nhiều người cho rằng đây là một màn che mắt thiên hạ về vấn đề giới tính của nam ca sĩ.

Nhiều người cho rằng hôn lễ này xuất phát từ sự ép buộc của gia đình bởi vì những tin đồn về giới tính của Nam Cường ngày càng nhiều hơn. Nói về vấn đề này, Nam Cường cho biết: “Quan điểm của tôi là không muốn chuyên riêng tư được bàn tán, tranh luận trên các phương tiện công cộng. Vì tất cả thông tin không chính thống đều sai lệch, ảnh hưởng đến những người thân yêu của tôi”.

Trước những tình huống trên của các nam ca sĩ cho thấy dù họ có làm gì, giải thích như thế nào, một khi đã rơi vào những tin đồn về giới tính thì rất khó có thể để mọi người quên chuyện ấy đi và thôi bàn tán xôn xao. Tuy nhiên, tin đồn thì mãi là tin đồn, chỉ cần họ hạnh phúc bên gia đình nhỏ thân yêu đã là minh chứng lớn nhất cho sự thật. Tag: bảng hiệu bar

TN