Kính chào bác sĩ, em năm nay 27 tuổi và đang có ý định thực hiện phẫu thuật mắt to. Vậy không biết sau khi phẫu thuật mắt có đẹp bền vững hay không? Hoặc bao lâu thì mắt sẽ thay đổi. Nhờ bác sĩ tư vấn giúp. Em cảm ơn. Hoàng Bảo Trân – Kon Tum.

>>> Xem thêm: cắt mắt to

>>> Xem thêm: cắt mắt giá bao nhiêu

>>> Xem thêm: cắt mí plasma

Phẫu thuật mắt to , giải quyết vấn đề về mắt

Mến chào Bảo Trân, PKCK PTTM bác sĩ Long rất cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi thắc mắc về cho chúng tôi. Với trường hợp của bạn, bác sĩ sẽ trả lời như sau:

Phẫu thuật mắt to chỉ 1 lần hiệu quả bền vững

Đối với phẫu thuật mắt to, bạn chỉ cần trải qua một lần thẩm mỹ, hiệu quả mang đến là đôi mắt to đẹp bền vững mà không bị thay đổi theo thời gian.

Để làm được như vậy, bác sĩ sẽ can thiệp đến 2 vùng trọng điểm là góc mắt trong và góc mắt ngoài. Từ đó chỉnh hình phần góc mắt, tạo độ mở cho đôi mắt to hơn. Ngoài ra, một phần da và thịt dư thừa sẽ được loại bỏ để mắt đạt được các tỉ lệ phù hợp.

Phẫu thuật mắt to được tiến hành trong khoảng 60-90 phút tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người. Để biết rõ hơn về phương pháp làm đẹp này, tốt nhất bạn nên tìm đến chuyên gia để được tư vấn chi tiết về tình trạng của mình.

Đối tượng phù hợp với thẩm mỹ bao gồm:

- Người mắt nhỏ
- Mắt hí
- Muốn cải thiện độ to của mắt
- Người từng thẩm mỹ mắt nhưng chưa hài lòng

Ngoài ra, trường hợp mắt một mí và mắt hí có thể được cải thiện thành 2 mí và to rõ ràng hơn bằng kĩ thuật cắt mắt 2 mí.

Ngay sau khi phẫu thuật bạn có thể cảm nhận được sự khác biệt của đôi mắt. Hiệu quả thẩm mỹ bền vững, không phải thẩm mỹ nhiều lần.

Cách chăm sóc mắt sau thẩm mỹ

Nếu nói sau mọi phẫu thuật không có hiện tượng sưng phù hoặc đau đớn thì là điều quá phi lý. Việc sưng viêm và thời gian lành lặn phụ thuộc rất lớn vào cơ địa từng người. Có người chỉ mất 5-7 ngày là đôi mắt đã bình thường trở lại, nhưng có người thì lâu hơn. Thời gian trung bình để mắt bình phục là từ 10-15 ngày.

Sau phẫu thuật bạn cần thực hiện đúng các yêu cầu của bác sĩ, tái khám đúng lịch. Có thể thực hiện những gợi ý sau để mắt nhanh lành:

+ Nhớ uống thuốc giảm đau và kháng sinh đầy đủ trong những ngày đầu sau phẫu thuật

+ Khi vết thương chưa lành lặn, hạn chế tối đa để nước làm ướt vết thương

+ Không tự ý dùng tay va chạm hay xoa lên mắt

+ Dùng tăm bông và nước muối sinh lý để rửa vết thương

+ Hạn chế ra ngoài để mắt không bị tiếp xúc với bụi bẩn, dễ gây sưng viêm

+ Kiêng cữ ăn uống (không ăn thực phẩm dễ sưng viêm, lâu lành như hải sản, xôi nếp, thịt gà)

+ Tiếp xúc ít với màn hình điện tử, vi tính, tivi để mắt có thời gian nghỉ ngơi