Địa điểm tổ chức cũng là một trong số các nhân tố quyết định sự thành công của một sự kiện. Và tuyển lựa địa điểm tổ chức tiệc tất niên ở đâu luôn là câu hỏi khiến nhiều chủ doanh nghiệp bận tâm. Dưới đây là một số địa điểm tổ chức tiệc tất niên ở khu vực đô thị Hồ Chí Minh bạn có thể tham khảo!

Xem thêm: https://tochucsukienchuyennghiep.com/

Nhà hàng Metropole

Đi từ cung đường Lý Chính Thắng, bạn sẽ bị vấn ngay bởi sự sang và đẳng cấp của nhà hàng Metropole. Nơi đây được thiết kế và thi công theo lối kiến trúc châu Âu, giúp nó tỏa lên sự qua cổ điển pha lẫn nét đương đại, tiện nghi. Metropole nức danh với hệ thống năm sảnh tiệc được thiết kế độc đáo theo phong cách đặc trưng của các kinh thành hàng đầu. Từ các châu lục như Paris nguy nga, New York hưng vượng, Tokyo đượm đà, Thượng Hải lộng lẫy. Và phong cách Sài Gòn truyền thống hiện đại.

Được phát triển và quản lý bởi chuỗi nhà hàng Quê Hương – Liberty Group, nơi đây xứng danh là một trong những trọng tâm tổ chức sự kiện mang tầm cỡ quốc tế. Với không gian thoáng đạt và lối kiến trục độc đáo. Metropole cuốn phần lớn các doanh nghiệp trong khu vực. Metropole chính là nơi ghi dấu ấn hạnh phúc. Và mang đến thành công mỹ mãn cho các sự kiện quan yếu của doanh nghiệp.
Tranquility Café & Restaurant

Tọa lạc ở vị trí trọng tâm thành thị, Tranquility Café & Restaurant có không gian thoáng đãng, có view rộng quan sát được bốn phía. Không gian xung quanh Tranquility Café & Restaurant được đậy bởi những hàng cây xanh trông vừa mát mẻ, gần gũi với thiên nhiên, lại vừa có sức hấp dẫn. Nếu thích cây xanh thì mảng cây từ phía công viên gần nhà thờ Đức Bà và từ phía các Đại Sứ Quán là chọn lọc cho góc nhìn thêm đẹp. Hay muốn có một góc năng động thì nhìn về phía đường Lê Duẩn sẽ thấy những dãy nhà cao ốc sừng sững đầy sống động.

Nhà hàng Làng Nướng Nam Bộ

Một trong những cái tên nức danh trong địa điểm tổ chức sự kiện, tiệc tùng đó chính là nhà hàng làng nướng nam bộ. Tọa lạc tại vị trí 19B Nguyễn Thị Diệu, Quận 3, đô thị Hồ Chí Minh, là một địa điểm thuộc trung tâm thị thành nên sẽ giúp quý khách dễ dàng độ và chuyển di khi tham gia sự kiện. Đến Nhà hàng Làng Nướng Nam Bộ, Quý khách sẽ được thưởng thức những món ăn hương đồng gió nội. Trên 100 món ăn đồng quê mang hương sắc Nam bộ, cùng đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm.