Làm thế nào để một cơ sở làm đẹp luôn trong trạng thái “Vui lòng khách đến,vừa lòng khách đi”? Đó là phải có chất lượng phục vụ tốt nhất.

Lại phải nói,trong ngành spa hay salon tóc,những thiết bị như giường massage gội đầu,ghế spa,..có tác động rất lớn tới người sử dụng vì họ phải trực tiếp nằm hay ngồi trên đó.Nếu sản phẩm của bạn có chất lượng không tốt sẽ khiến khách hàng cảm thấy khó chịu .

Muốn có chọn lượng đúng đắn,bạn cần hiểu rõ những đặc điểm,những ưu,nhược điểm của mỗi loại và cần biết cơ sở nào đang bán những sản phẩm chất lượng nhất.Để có những kiến thức đó,hãy đọc ngay bài viết này.
GIƯỜNG MASSAGE GỘI ĐẦU KHUNG SẮT 2 IN 1 BAO GỒM CÁC ĐẶC ĐIỂM NÀO?

Giường massage gội đầu khung sắt 2 in 1 được thiết kế với khung sắt sơn tĩnh điện. Đặc điểm này giúp cho sản phẩm được bảo vệ khỏi các tác nhân bên ngoài và luôn duy trì được chất lượng của sản phẩm.

Loại giường này có thiết kế rất đặc biệt. Nó bao gồm cả giường massage thông thường và một bồn gội đầu gắn ở trên. Rất tiện dụng cho những cơ sở salon tóc và massage.

Trong quá trình thiết kế và sản xuất,nhà sản xuất đã thêm những tấm đệm dày từ 8-10 cm và bọc da giúp cho khách hàng sẽ thêm phần thoải mái trong quá trình chăm sóc sắc đẹp.

Những ưu điểm vượt trội của sản phẩm giường massage gội đầu
  • Là sản phẩm với thiết kế độc đáo 2 trong 1 hỗ trợ các nhân viên tối đa trong quá trình làm việc: Có thể thấy với thiết kế của chiếc giường đặc biệt này bạn vừa có thể sử dụng để massage cho khách hàng lại vừa có thể sử dụng để gội đầu. Đây chính là ưu điểm hấp dẫn mà loại sản phẩm này mang đến cho các cơ sở spa hiện nay. Bên cạnh đó, với thiết kế đặc biệt này bạn cũng không tốn nhiều chi phí, thay vì phải đầu tư cả giường massage và giường gội đầu thì giờ đây bạn có thể tiết kiệm một khoản chi phí rất lớn cho spa của mình chỉ bằng một thiết bị tối ưu 2 trong 1 hiện đại.
  • Là loại thiết bị massage có thiết kế sang trọng, hiện đại giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian của các trung tâm thẩm mỹ, spa hiện nay. Hiện nay, khi đánh giá chất lượng của các spa mang đến cho các khách hàng, ngoài những yếu tố về tay nghề, kỹ thuật thì phần lớn chất lượng cũng như công nghệ máy móc thiết bị được đầu tư vào các trung tâm spa là điều mà khách hàng luôn nhìn nhận và có những đánh giá riêng dành cho mình. Với các sản phẩm giường massage có thiết kế đa năng, màu sắc sang trọng sẽ tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp cho mỗi cơ sở làm đẹp nói chung.
  • Là sản phẩm hỗ trợ rất lớn trong quá trình làm đẹp cho các khách hàng: Với thiết kế 2 trong 1 sẽ là công cụ đắc lực hỗ trợ trong quá trình làm đẹp rất lớn. Thiết kế của chiếc giường được gắn liền với bồn rửa cùng màu với độ sâu với bề rộng của bồn rửa lớn sẽ hỗ trợ cho nhân viên dễ dàng làm các công việc massage, gội đầu cho khách hàng mà không lo chật chội về diện tích kể cả đối với những mái tóc dày và dài nhất.
  • Góp phần thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ thường xuyên với những trải nghiệm tốt nhất: Khi khách hàng đã hài lòng về dịch vụ cũng như có những trải nghiệm tốt với các thiết bị của bạn thì họ sẽ quay trở lại cũng như ủng hộ các sản phẩm dịch vụ mà bạn cung cấp thường xuyên. Từ đó cũng khiến cho trung tâm spa của bạn thu hút nhiều khách hàng hơn và có những phản hồi tích cực nhất từ khách hàng mang lại.

Với thiết kế 2 trong 1 độc đáo,chiếc giường này là trợ thủ đắc lực giúp hỗ trợ tối đa cho nhân viên trong quá trình làm việc. Nhân viên vừa có thể massage lại vừa có thể gội đầu cho khách,quả thực rất tiện dụng.

>>> Xem thêm : http://giuongspa.net/giuong-massage-...in-1-hien-dai/ - Đọc phương pháp này, bạn sẽ mua được giường massage gội đầu khung sắt 2 in 1 tốt hơn