Tôn lợp mái hay nói một cách khác là tấm lợp kim loại đựa nhiều bạn si mê và gạn lọc cho công trình do nó có tính ưu việt vượt trội như: tính thẩm mỹ và độ bền cao, tuổi thọ lâu bền hơn, giản dị lắp đặt lắp, tác dụng chống nóng phải chăng …Tôn lợp mái là loại chất liệu với rất nhiều màu sắc, làm ra, đạt được được sở thích và nhu cầu đa dạng của rất nhiều đối tượng người tiêu dùng người mua & người sử dụng. Thực hiện ra sao để bảo quản và lắp lợp tôn đúng cách dán, cộng tham khảo bài viết dưới đây nhé !



bảo quản tôn lợp mái – làm sao là đúng cách?

để có được mái tôn bền bỉ và đẹp mắt cho căn phòng của bạn, trước hết cần bảo vệ tôn đúng cách dán. Lúc tậu tôn về. Vật liệu tôn lợp mái, nên được lưu giữ trong nhaf hoặc kho không ẩm mốc, thoáng mát, không ẩm thấp, và sở hữu hóa chất tương đối mặn (muối, nước biển…). Không được để hầu hết kiện tôn tấm bên ngoài công trường, đề nghị dùng trong vòng 12 tiếng sau khi mang ra phía bên ngoài, cuộn tôn đừng nên xếp chồng 2 lớp. Trong trường hợp tôn lợp mái bị ướt, cần lấy khăn lau khô & chờ cho khô hẳn tiếp nối mới xếp ông xã tôn vinh nhau.

đầy đủ sản phẩm tôn lợp mái các đề nghị bọc bằng giấy nhựa không thấm nước và đặt cách mặt sàn từ 10cm đến 30cm nhằm mục đích không thường xuyên xảy ra tình trạng tôn bị ẩm thấp & rỉ sét. Trong thời gian lưu kho tôn cuộn, mọi người cần hạn chế không làm cho bao bì bị rách thủng, hạn chế để tôn gần các nơi mang nhiệt độ cao vì vậy đó có khả năng sẽ bị tới lớp mạ của tôn.

rất nhiều lưu ý cần biết khi cán sóng tôn?

khi cán sóng tôn, nhà bạn cần để ý đều vấn đề sau đây:

Cân chỉnh khe hở của trục cán cho hợp với độ dày tôn chống nóng .

khi tối ưu đặc tính như cán sóng seamlock, kliplok, sóng ngói, diềm, máng xối…

hãy lựa chọn tôn lợp mái sở hữu độ cứng & độ bền kéo chuộng

chớ nên dùng dung dịch bôi trót lọt khi cán cách nhiệt

đừng nên cán phần nhiều tấm tôn sở hữu bán kính sóng quá nhỏ vì hoàn toàn có thể làm cho nứt lớp màng sơn phòng vệ mặt tôn.

Cách lắp đặt, thi công tôn

nhằm mục tiêu xác xắn tính làm đẹp và độ bền cho mái tôn, bên cạnh vấn đề sắm được sản phẩm tôn chất lượng tốt, thành viên cần cần lắp, lắp đặt tôn đúng cách dán và đúng công nghệ, chi tiết như sau:

đồ nhất: trong tiến trình đi lại và bốc tháo dỡ và đưa tôn lên mái, chính xác không kéo trượt tấm tôn, hoặc kéo trượt lên nhau dẫn tới xước sơn, làm dơ hoặc hỏng tấm lợp.

Tìm hiểu thêm: máng xối là gì? kích thước máng xối theo tiêu chuẩn .

vật hai: cần sử dụng keo silicon có tính chất sở hữu độ bám dính phải chăng, sử dụng dầu thông hốt nhiên thường dầu trắng shell & khăn khô để làm sạch khoảng không cần dán keo.

đồ ba: khi bắn vít lên tô lợp mái đề xuất bắn vít vuông góc mang địa điểm tấm tôn. Khi sử dụng vít bắn nên chọn loại vít sở hữu độ bền tương đồng đối với độ bền của tôn, vít bắn nên cần có long đền bằng nhựa cao su hòa hợp hoặc hầu như chất cách ly không trở nên oxy hóa.

đồ dùng tư: không dùng hồ hết thanh đà vẫn qua giải quyết bằng phần nhiều chất mang chứa đồng, crôm hoặc tôn mạ không cân xứng sở hữu đồng và chì. Ngoài ra, các bạn cần quan hoài đối với tôn lạnh màu, tôn kẽm màu chớ nên dùng mặt sơn lưng xúc tiếp với ánh sáng mặt trời, mưa gió…

đồ gia dụng năm: trong tiến trình lắp đặt, thi công, chớ nên sử dụng đá cắt để cắt tôn bởi vì như thế sẽ khiến hầu như mạt sắt sẽ gây rỉ sét làm bằng tác động đến độ bền của mái tôn, thay vào đây, gia đình bạn bắt buộc sử dụng kéo để cắt tôn.

Để mái tôn đạt được tính làm đẹp cao với độ bền sáng dạ, bên cạnh Việc bảo vệ và lắp thi công tôn đúng cách dán thì câu hỏi lựa chọn được dòng sản phẩm tôn chất lượng. Hiện thời, trên thị trường có rất nhiều loại tôn với mẫu thiết kế, chất lượng tốt rành mạch. Do đó, để bảo đảm chất lượng, khách hàng hãy chọn tìm tôn của các hãng sản xuất uy tín.

Tôn BlueScope Zacs®+ đá hoa cương công nghệ INOK™ là sản phẩm của NS BlueScope việt nam, tạo nên với dây chuyền tạo ra và khoa học tiền tiến, kế thừa 100 năm kinh nghiệm cuả tập đoàn BlueScope Úc. Sở hữu những ưu điểm nhấn và nổi bật như:

công nghệ INOK™- Chống rỉ sét như INOX**

chế độ BH X2: Tôn Zacs®+ khoa học INOK™ được áp dụng chính sách bảo hành chính hãng chống ăn mòn thủng lên tới 20 năm*

Chống bám bụi: dòng sản phẩm được áp dụng công nghệ G- Tech tạo vân hoa cương, khiến cho bụi bám trên mái nhà đơn giản rửa trôi sau vài cơn mưa.
ngoài mặt phổ thông, mầu sắc đa dạng, tính thẩm mỹ và làm đẹp cao, độ bền cao. Thông tin chi tiết mời bạn xem tại đây .