Tôn Zacs®+ Hoa Cương™ CÔNG NGHỆ INOK™ là sản phẩm cao cấp với bề mặt đá hoa cương độc đẹp đáo tạo thẩm mỹ sang trọng cho mái và cả căn nhà của bạn. Giờ đây, tôn Zacs®+ Hoa Cương™ mới ứng dụng công nghệ INOK™ chống rỉ sét vượt trội mang đến cho mái nhà không chỉ đẹp sang trọng mà còn bền đẹp không lo rỉ sét theo thời gian.
Màu sắc nổi bật, đa dạng, hợp phong thủy
Với 2 bộ màu đa dạng, chất lượng tôn bền đẹp, mang đến cho mái nhà bạn vẻ đẹp cùng thời gian. Bên cạnh đó giúp mái nhà bạn đáp ứng về nhu cầu phong thủy.

Bộ màu phong thủy
Hòa Phát Đạt
Mộc Khởi Sinh
Thủy Trường Tồn
Kim Phúc Lộc
Thổ Bình An
Bộ màu Phúc Lộc Thọ
Vàng Gợi Phúc
Dương Khai Lộc
Ngọc Khơi Thọ
Công nghệ INOX™– Gia tăng chế độ bảo hành
Công nghệ INOK™ được phát minh và đăng ký bản quyền bởi tập đoàn BlueScope Úc. Lần đầu tiên công nghệ này được ứng dụng cho các sản phẩm tôn Zacs®+ tại Việt Nam. Công nghệ INOK™ tạo lớp mạ vi cấu trúc với 4 lớp ma trận bảo vệ hoàn hảovà giúp chủ động ngăn ngừa rỉ sét đỏ, đặc biệt tại mép cắt, lỗ vít và vết trầy xước. .
Đặc biệt, Tôn Zacs®+ Công Nghệ INOK™ được áp dụng chế độ bảo hành chính hãng, chống ăn mòn lên đến 20 năm*. Sản phẩm đảm bảo mái nhà không chỉ đẹp sang trọng mà còn bền đẹp không lo rỉ sét theo thời gian.

Bề mặt tôn vân đá hoa cương độc đáo:
Vật liệu lợp mái Tôn Zacs®+ Hoa Cương™ bao gồm 8 bộ màu với 5 màu Phong Thủy và 3 màu Phúc Lộc Thọ. Với công nghệ G-Tech tạo vân bề mặt tôn óng ánh, đẹp mắt như đá Hoa Cương, đảm bảo chất lượng sơn với chế độ bảo hành chống phai màu 5 năm. Dùng Tôn Zacs®+ Hoa Cương™ mái nhà bạn đẹp sang trọng giống như ngói nhưng chi phí lại giúp bạn tiết kiệm rất hiệu quả.
Chống bám bụi :
Là một trong những sản phẩm của thương hiệu BlueScope Zacs được áp dụng công nghệ G- Tech tạo vân hoa cương, khiến bụi bám trên mái nhà dễ dàng rửa trôi sau vài cơn mưa.
Bề mặt mái tôn mát hơn đến 5ºC:
Tôn Zacs®+ Hoa Cương™ mới sử dụng Công nghệ Eco-Cool™ giúp giảm nhiệt độ mái nhà lên đến 5 độ. Kết quả này được kiểm chứng bởi Phòng thí nghiệm uy tín tại Úc. Với mái tôn Tôn Zacs®+ Hoa Cương™, không gian nhà bạn sẽ mát hơn, không khí thoáng hơn, tạo nên một không gian sống thoải mái, vui vẻ và hạnh phúc và giúp nâng cao chất lượng cuộc sống.
Bề măt tôn luôn sáng đẹp chống bám bụi:
Sản phẩm được áp dụng công nghệ G-Tech tạo vân hoa cương, khiến bụi bám trên mái nhà dễ dàng rửa trôi sau vài cơn mưa, mái nhà luôn được sáng đẹp với thời gian.

Bên cạnh Tôn BlueScope Zacs®+ Hoa Cương Công Nghệ INOK™còn rất nhiều sản phẩm tôn lợp mái và sử dụng cho mái nhà cho bạn lựa chọn cho công trình của mình, phù hợp với công năng và điều kiện tài chính của mình. Là nhà cung cấp hàng đầu về tôn với rất nhiều sản phẩm chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế, nhiều dòng sản phẩm được ưa chuộng: , Zacs Hoa Cương, tôn Lạnh Màu Sắc Việt, tôn màu xanh dương, Xà Gồ Zacs, Bluescope Zacs Tấm Trần, tôn Zacs Bền Màu với nhiều chủng loại, kích thước, độ dày.

tham khảo : giá tôn lạnh 2019 mới nhất