Bạn đang có nhu cầu sử dụng máy ép plastic khổ A3? Bạn đang băn khoăn không biết nên mua máy ép plastic khổ A3 nào là tốt nhất? Bạn đừng lo, Bảo Ngọc sẽ giới thiệu cho bạn một loại máy ép plastic khổ A3 có tên DBS SO-GOOD 230 SUPER. Bạn muốn tìm hiểu thông tin của loại máy này? Hãy theo dõi bài viết này nhé.
Máy ép plastic là gì?
Máy ép plastic là thiết bị cán màng Laminator dùng để ép màn và phủ lên bề mặt ảnh hoặc ép decal sau khi đã in xong. Máy ép plastic, hay còn gọi là máy ép nhựa thông minh có thể giúp bạn bảo vệ được những bức ảnh tuyệt đẹp của mình và những giấy tờ quan trọng của bạn không bị nhàu nát, ẩm mốc hay rách hỏng.
Ngày nay, máy ép plastic không còn quá xa lạ đối với dân văn phòng, hơn thế, nó còn là một thiết bị chuyên dụng vô cùng hữu ích cho các văn phòng, cửa hàng photocopy, in ấn,… Máy ép plastic có rất nhiều loại với sự đa dạng về mẫu mã. Giá cả với các loại máy ép khổ giấy A3, A4, A5,…phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.
Trong bài viết này, Bảo Ngọc sẽ giới thiệu cho các bạn về một dòng máy ép plastic khổ A3 DBS SO-GOOD 230 SUPER.
Xem thêm: máy ép plastic tại điện máy bảo ngọc
Máy ép plastic khổ A3 DBS SO-GOOD 230 SUPER
Nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất các loại thiết bị văn phòng, thương hiệu DBS đã và đang có mặt ở hầu khắp các nước trên thế giới. Tại thị trường Việt Nam, thương hiệu DBS nổi tiếng với các loại máy văn phòng thông minh được nhiều người dùng ưa chuộng. Trong đó, sản phẩm máy ép plastic nói chung và máy ép plastic khổ A3 nói riêng được rất nhiều văn phòng lựa chọn sử dụng.
Máy ép plastic DBS SO-GOOD 230 SUPER được sản xuất tại Đức trên dây chuyền công nghệ hiện đại, với nhiều mẫu mã, kiểu dáng sang trọng, gọn nhẹ, dễ sử dụng. Đây là một thiết bị chuyên dụng trong các văn phòng, cửa hàng photocopy, in ấn,… dùng để ép bằng lái xe, ép các giấy tờ trong trường học, ép các tờ quảng cáo, CMND, ép ảnh, thẻ xe và các loại giấy tờ cần thiết khác.


Ưu điểm của máy ép khổ A3 DBS SO-GOOD 230 SUPER
Máy có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, dễ sử dụng, phù hợp với cả những văn phòng có diện tích vừa và nhỏ.
Máy ép plastic khổ A3 có công suất lớn và tốc độ nhanh, phù hợp với mọi nhu cầu của người sử dụng.
Máy có thể ép nóng hoặc ép nguội.
Máy được trang bị phím điều khiển cảm ứng rất tiện lợi, cùng màn hình LCD được hiển thị rõ nét, thời gian làm nóng nhanh.
Bên cạnh đó, máy ép plastic khổ A3 DBS SO-GOOD 230 SUPER có các chức năng ép ảnh tuyệt đẹp.
Máy được trang bị thêm khả năng chống kẹt giấy, tự động trả ngược giấy và điều chỉnh nhiệt độ.
Ngoài ép khổ A3 máy còn ép được khổ A4.
Hướng dẫn sử dụng máy ép plastic cho tiệm in ấn khổ A3 DBS SO-GOOD 230 SUPER
Trước khi bắt tay vào sử dụng bất kỳ loại thiết bị máy móc nào bạn cũng nên đọc kxy hướng dẫn sử dụng cũng như những lưu ý khi sử dụng sản phẩm để đảm bảo an toàn và chất lượng.
Khi sử dụng máy ép plastic khổ A3, bạn nên tuân thủ những quy tắc an toàn sau:
Đầu tiên, bạn chỉ cần cắm dây máy ép vào nguồn điện, sau đó vặn núm điều chỉnh nhiệt độ để cho kim đồng hồ ở từng mức độ khác nhau tùy theo chất liệu của vật cần ép dày hay mỏng.
Trong quá trình ép, bạn sử dụng các công tắc để điều chỉnh tiến lùi để ép kỹ hơn những chỗ bị lỗi.
Sau khi ép xong, nếu không sử dụng nữa thì bạn nên vặn núm điều chỉnh nhiệt độ về mức 0. Tắt công tắc đèn nhiệt đi và đợi cho máy nguội hẳn rồi mới rút nguồn cắm điện của máy ra.
Nên chọn mua máy ép plastic A3 DBS SO-GOOD 230 SUPER ở đâu?
Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ uy tín, có kinh nghiệm kinh doanh lâu năm để mua máy ép plastic khổ A3. Thì Bảo Ngọc là một sự lựa chọn hoàn toàn chính xác. Hãy liên hệ ngay cho công ty để được tư vấn và hướng dẫn mua hàng bạn nhé. Đảm bảo rằng bạn sẽ không bao giờ thất vọng về những sản phẩm của Bảo Ngọc chúng tôi.