Những bức tường đơn điệu nhà bạn sẽ trở nên dễ thương hơn nhiều nếu có thêm những chiếc kệ treo tường xinh, ấn tượng. Ở bất kỳ không gian nào cũng có thể tìm được những chiếc kệ thích hợp hơn. Qfurni chuyên cung cấp các loại kệ treo tường giấu chân với đa dạng các mẫu mã, kích thước và giá cả. Tùy vào mục đích và sở thích mà quý khách có thể có sự tuyển lựa hợp nhất.

Bài viết được xem nhiều nhất: kệ treo tường
  • Kệ treo tường trang trí

Trong căn phòng chẳng thể thiếu những chiếc kệ để đồ vật, những chiếc kệ có khả năng chứa đựng đồ đạc ngăn nắp mà còn có thể trang hoàng cho căn phòng trở thành đẹp hơn. Việc sử dụng kệ treo tường trang trí những năm gần đây rất phổ biến, đặc biệt tại quán café và nội thất chung cư.
  • Kệ treo tường tivi

Kệ treo tường đang là xu hướng trang trí nội thất đơn giản, đương đại. Những chiếc kệ treo tường được ưa thích trên thị trường vì giá cả phải chăng song tối ưu được diện tích dùng, không như những chiếc kệ cồng kềnh trước đây. Với thiết kế nhỏ gọn và xinh xắn, những chiếc kệ treo tường trang trí tivi sẽ là vị cứu tinh cho những góc chết của nội thất nhà bạn, nó còn giúp cho bạn có thể để những đồ hết sức dễ thương song vẫn tiêm tất, gọn ghẽ.
Ưu điểm của kệ treo tường là không chiếm dụng diện tích sàn nhà, tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng và đáp ứng tốt các nhu cầu dùng của một chiếc kệ tivi hiệu quả.
Có thể thấy một số ngôi nhà đương đại hiện tại họ thường gắn tivi ngay trên tường để tiết kiệm diện tích cho không gian phòng khách của mình. Tuy nhiên phần nhiều các ngôi nhà sang trọng vẫn mua kệ tivi để dùng, phối hợp cùng với kệ treo tường trang trí bên cạnh tivi, đặt trên những chiếc kệ là những chiếc loa, hay một đôi quyển sách và một châu cây cảnh.
  • Hoa giả, cây cảnh để trang hoàng trên kệ treo tường

Trong các loại hoa thì hoa giả đẹp và giữ được lâu nhất, rất được ưa chuộng trong việc trang hoàng nội thất của căn phòng. Bạn có thể đặt hoa giả trên chiếc kệ treo tường để tạo nên một không gian sống có nhiều màu sắc mới, một nét trang hoàng lạ mắt. Bạn cũng có thể trang trí kèm theo các chậu cây cảnh nho nhỏ sao cho hòa hợp với những màu sắc nội thất trong gian phòng. Tuy nhiên bạn không nên quá lạm dụng và trang hoàng quá nhiều gây rối mắt, chỉ nên trang trí ở chừng độ vừa phải để tạo nên điểm nhấn cho căn phòng trở nên sang trọng và độc đáo hơn.
  • Kệ treo tường nhà bếp
Bài viết được xem nhiều nhất: kệ treo tường

Bất kỳ chị em phụ nữ nào cũng ước mong sở hữu một nhà bếp rộng rãi, có đủ chỗ để sắp đặt mọi thứ một cách ngăn nắp và dễ dàng dùng khi cần. Kệ treo tường nhà bếp rất đa dạng, phong phú và được nhiều người ưa thích dùng. Trong phòng ăn, kệ treo tường có khi là nơi để các vật dụng như các hủ gia vị, chén, ly,… Cũng có khi kệ cũng là nơi trang trí một vài chậu cây xanh làm đẹp cho không gian này.
  • Kệ sách treo tường
Bạn là người thích đọc sách, bạn sẽ vô cùng trân quý những cuốn sách của mình và muốn nó được ngăn nắp, gọn gàng nhất có thể. Kệ treo tường sẽ giúp bạn cất giữ những cuốn sách thật gọn ghẽ, thậm chí bạn có thể phân loại sách để dễ dàng trong việc tìm kiếm vì nó được thiết kế nhiều ngăn.

Kệ sách không chỉ đơn thuần là nơi lưu trữ sách mà còn là điểm nhấn cho gian phòng bởi những thiết kế cực đẹp. Kệ treo tường lưu trữ biệt lập những quyển sách đặc biệt thường được dùng trong thư viện, phòng làm việc, văn phòng hay phòng khách.

Với thiết kế đương đại, hợp với thiên hướng mới nhất. Qfurni luôn cập nhật các mẫu kệ treo tường giấu chân, tranh canvas mỗi ngày với giá thành thấp, chất lượng uy tín đã phục vụ cho hơn 30.000 khách hàng, lắp hơn 100.000 sản phẩm cho các căn hộ và vi la, nhà phố tại Việt Nam chỉ tron 2 năm vừa qua. Với mong muốn mang tới cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng xuất khẩu với giá cả và dịch vụ tuyệt vời nhất, Qfurni không ngừng phát triển và cập nhật những sản phẩm chất lượng và mới nhất đem đến sự chấp nhận tuyệt đối cho khách hàng.

Bài viết được xem nhiều nhất: kệ treo tường thông minh tại Tp.HCM

LIÊN LẠC

???? B65, Đường số 6, Khu dân cư Him Lam – Đồng Diều, Phường 4, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh (ngay sau lưng Satra Phạm Hùng, quận 8).

☎ 0938.081.330