Sản phẩm do choi nguoi lon có thể dùng cho các chị em để tự sứng kích thích khoái cảm của mình mỗi khi thiếu vắng không có người bạn tình bên cạch để coi ngó kích thích tình dục mang đến sự sung sướng thỏa mãn được nhu cầu khoái cảm cao nhất tột độ như đang được quan hệ với một tràng trai mạnh mẽ đang kích thích cho bạn vậy mang đến cho ban được một cảm giác thật sự.

Cũng có thể dùng cho các cặp đôi để kích thích khoái cảm mang đến sự mạnh mẽ sảng khoái kích thích cao trào hơn làm cho cuộc yêu được thêm phần mới mẻ thêm được những sự thăng hoa cho cuộc yêu của bạn thêm những cảm súc cao trào khoái cảm nên đến tận cùng sự sung sướng kích thích thất cho cuộc yêu thêm tươi mới.

Đồ chơi dục tình – dương vật giả đa năng xoay ngoáy kích thích khoái cảm mang đến cho chị em được những cảm giác hưng phấn cao trào khoái cảm mang đến cho chị em được cảm giác cực kỳ xung sướng thỏa mãn được nhu cầu sinh lý một cách hiệu quả mang đến sự thoải mái kích thích.Đồ chơi dục tình – dương vật giả xoay ngoáy mang đến những cảm giác xung sướng tột cùng khoái cảm làm cho chị em được một cảm giác nên đỉnh cao trào mê mẩn si mê nhất.

dùng theo đề nghị sau đây:
Việc trước tiên nhất là bạn nên lắp bin 3 A vào đuôi máy, rà xem độ rung có hoạt động tốt không? sau đó dùng gel bôi trơn âm đạo cho lên toàn phần mát xa ( kể cả phương tiện ) cho con cu giả cao cấp chui lọt vào lổ âm đạo hướng vòi voi lên trên để thủ dâm hay làm tình tùy theo ý thích của bạn.

hiện tại đồ chơi người lớn rất phổ quát và không còn lạ lẫm gì với mọi người nữa, để chọn lựa cho mình một sản phẩm cũng thật phải boăn khoăn bởi lẽ có quá nhiều đồ chơi dục tình, bạn không biết phải lựa chọn sản phẩm nè phù hợp với đề nghị của mình? sản phẩm đó như thế nào? chất lượng ra sao? mọi hoạt động kích thích diễn ra như thế nào...vv còn nhiều thắc mắc khác làm bạn phải đau đầu.