máy bơm nước giếng khoan từ lâu đã ko còn là một sản phẩm xa lạ với mỗi hộ gia đình. Tuy nhiên làm sao để chọn được một chiếc bơm nước giếng khoan sâu chất lượng nhưng vẫn có giá thành hợp lý là điều mọi người đều mong muốn.

máy bơm hỏa tiễn ngày nay được nhiều hộ gia đình dùng. Không chỉ có những hộ gia đình ở nông thôn mà các hộ gia đình ở thành phố cũng ưa dùng nước giếng khoan. Giếng khoan được ứng dụng nhiều do nguồn nước tự nhiên trong lành và giá nước ngày một tăng vì vậy mà nhiều người có xu hướng thích ứng dụng nước giếng khoan hơn cả. hiện nay trên thị trường có nhiều loại máy bơm giếng khoan sâu. những nhà sản xuất máy bơm nước điện chìm giếng khoan sẽ kể đến HUPA, DOYIN, DONGYIN,...
Tham khảo : bom nuoc truc ngang DONGYIN

những mẫu máy bơm giếng khoan sâu cũng sẽ chia làm hai loại là bơm nước gia đình và bơm nước công nghiệp. Đối với những cái giếng khoan hộ gia đình với mục đích sử dụng ít & nhu cầu nước không nhiều. các giếng khoan gia đình thường có độ sâu khoảng 15m - 50m tùy từng vị trí. Còn với các giếng khoan công nghiệp thường có độ sâu từ 50m - 200m. Tùy từng mẫu giếng khoan như vậy mà ta sẽ lựa những loại bơm nước giếng khoan sâu khác nhau phù hợp với mục đích và vừa túi tiền.
các mẫu máy bơm giếng khoan sâu hay được dùng trong có bơm nước được thiết kế đặt trên cạn & cái máy bơm hỏa tiễn được cấu tạo thả chìm. Mỗi cái có một thế mạnh riêng, do đó tùy thuộc vào loại giếng khoan mà bạn sẽ lựa mẫu máy bơm phù hợp. máy bơm giếng khoan sâu đặt trên cạn có thể thích hợp với các giếng khoan hộ gia đình có nồng độ sâu vừa phải dưới 40m và lưu lượng nước ít, không có yêu cầu dùng trong nhiều nước. Mặt khác với các giếng khoan công nghiệp thì hiệu quả nhất bạn nên xài bơm nước thả chìm. Với điểm tốt là dùng trong lực hút ly tâm nên các chiếc máy bơm thả chìm có nồng độ đẩy nước mạnh & lưu lượng nước bơm lớn. Đồng thời các bơm nước thả chìm thường có thiết kế chuyên dụng cho giếng khoan công nghiệp. Chính vì vậy mà kích thước & độ đẩy nước sẽ phù hợp hơn với đường kính & độ sâu của giếng. Một chiếc máy máy bơm hiệu quả & chất lượng không đồng nghĩa với việc chiếc máy đó phải có giá rất đắt mà nó chính là sự phù hợp giữa máy bơm nước khoan giếng sâu với đường kính và độ sâu của giếng khoan công nghiệp. Do đó, khi đi lựa chọn mua máy bơm bạn cần có sự cân nhắc hợp lý để chọn được chiếc máy phù hợp nhất.

Công Ty TNHH TM SX Hùng Phát nhà sản xuất máy bơm nước hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực máy bơm điện chìm, may bom hoa tien, máy bơm giếng khoan thả sâu :
Địa chỉ : Lô J19 đường số 6 khu công nghiệp Hải Sơn xã Đức Hòa huyện Đức Hòa Long An
Hotline : 0938 344 566 – 0917 834 228
Web site may bom hoa tien DY : https://hupa.com.vn

Xin kính mời quý khách tham khảo sản phẩm của chúng tôi tại các link sau :
may bom nuoc gieng : https://hupa.com.vn/san-pham/
máy bơm hỏa tiễn : https://hupa.com.vn/product-category/bom-nuoc-hoa-tien/
may bom nuoc hoa tien DOYIN : https://hupa.com.vn/product-category...oa-tien-doyin/
bom hoa tien DONGYIN : https://hupa.com.vn/product-category...-tien-dongyin/
may bom dien chim DONGYIN : https://hupa.com.vn/product-category...uoc-dien-chim/
bơm trục ngang DONGYIN : https://hupa.com.vn/product-category/bom-truc-ngang/