Trong lúc người hâm mộ chưa kịp “hoàn hồn” với phiên bản Coupé, thì BMW tiếp tục tung thêm đòn mới - bản mẫu mui mềm của 8-series, đó là version M850i ​​xDrive Convertible và 840d xDrive Convertible.
>>Có thể cập nhật phần mềm xe BMW 8-Series Coupe bằng Smartphone lý tưởng
>>BMW 8-Series - Hâm nóng 1 cuộc chơi


Cũng giống như tên gọi, 8-Series Convertible chỉ khác version coupé ở bộ mui xếp mềm, trong lúc khuôn khổ ko với gì không giống nhau - chiều dài 4.843mm, rộng một.902mm, cao một.339mm và chiều dài cơ sở 2.822mm.
chắc hẳn đóng hoặc mở trong 15 giây ngay ở vận tốc 50 km/h, bộ mui mềm của 8-Series được cấu thành từ hai thanh cuộn bằng nhôm với độ bền cao hài hòa hệ thống trượt tự động giúp rút ngắn thời gian thực hiện. Hệ thống mui này được cấu thành từ phần đông lớp vải khác nhau giúp nâng cao khả năng biện pháp âm, và đánh đổi mang mẫu mã này, sẽ là việc tăng thêm trọng lượng của xe.

Tuy nhiên, nặng hơn không sở hữu nghĩa là chậm hơn; M850i xDrive có động cơ 4.4L V8 tăng áp cho công suất tối đa 530 mã lực và mô-men xoắn cực đại 746Nm giúp dòng xe mang khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 3,9 giây, chậm hơn chỉ hai phần mười giây đối chiếu dòng coupé.
Trong khi ấy, version 840d xDrive Convertible sử dụng bị động cơ diesel 3.0L, 6 xy-lanh thẳng hàng, đạt sức mạnh to lớn nhất 320 mã lực và lực kéo tối đa 680Nm, khả năng nâng cao tốc 0-100 km/h trong 5,2 giây.
Cả hai phiên bản 8 Series Convertible đều có hệ dẫn động bốn bánh xDrive và hộp số tự động Steptronic 8 cấp.

Hàng loạt tính năng an toàn và hỗ trợ lái xe đều được chiếc BMW 8-Series Convertible thừa hưởng từ mẫu mui kín, gồm: tư vấn đỗ xe, chức năng cảnh báo va chạm phía trước, tính năng phát hiện người đi bộ hài hòa phanh tự động khẩn cấp, công nghệ cảnh báo chệch làn đường, công nghệ hiển thị trên kính lái Head-Up Display..., chưa kể các tùy mua như kiểm soát hành trình phù hợp ứng, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo sai làn, báo nói nguy cơ va chạm bên hông xe, cảnh báo điểm mù.

giống như phiên bản Coupé, BMW 8 Series Convertible hợp lại thành một phổ thông công nghệ mới nhất của hãng, như vật liệu nhựa gia cố carbon, magiê, nhôm, kính chắn gió sở hữu khả năng bảo vệ cao trong nếu xảy ra va chạm. Chiếc mui trần này với 4 chỗ ngồi, sở hữu những ghế bọc da Merino chắc chắn gập phẳng 50:50.

Đèn pha LED có dải đèn LED chạy ban ngày là lắp thêm tiêu chuẩn, trong khi đèn BMW Laserlight sẽ là tùy sắm nên trả thềm tiên.
Bản cao cấp nhất M850i ​​xDrive với thêm cánh lướt gió, mâm hợp kim M 20inch, đèn nền cửa ra vào, logo M và gói trang trí Cerium Gray sản phẩm hiếm. Ngoại thất gồm bảy tùy chọn màu sơn, trong đó màu Carbon Black và Barcelona Blue chỉ được dành riêng cho version M850i ​​xDrive.
Các loại Gioăng không amiang xem thêm tại:cho xe hơi tại :tdktech.vn