Hiện nay trên thị trường có nhiều hãng xe đạp địa hình khác nhau khiến người tiêu dùng gặp khó khăn trong việc lựa chọn về mẫu mã. Giữa hai hãng xe Twitter và Giant thì nên chọn mua loại xe nào? Có sự khác biệt nào về chất lượng, giá cả của hai thương hiệu này.

Việc chọn mua xe đạp địa hình phù hợp với nhu cầu và túi tiền không phải là dễ dàng đối với những newbie. Đến với xedap365 quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn nhiệt tình với những dòng xe nổi tiếng, được ưa chuộng như Giant, Twitter, Trinx... Không những thế cấu hình xe vô cùng đa dạng về mẫu mã, thiết kế, chất lượng cho tới giá thành phù hợp túi tiền tài chính của mỗi người. Hai dòng xe Giant và Twitter đang được nhiều người tin tưởng và không biết nên chọn mua cho mình xe nào để phù hợp nhất.

>>1 vài câu hỏi về xe đạp trinx: xe đạp trinx bán ở đâu



Trong bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa thông qua những tiêu chí sau:

Xét về thương hiệu: Dòng xe Giant là thương hiệu xe đạp địa hình lâu đời nổi tiếng đến từ Đài Loan. Trải qua nhiều năm trên thị trường, hãng xe này đã lấy được sự tin tưởng và lựa chọn của người tiêu dùng.

Twitter là thương hiệu xe đạp địa hình đến từ Đức. Mặc dù mới vào thị trường Việt Nam nhưng đã gây được sự ấn tượng với khách hàng bởi chất lượng tốt cùng mức giá thành bình dân.

Chất lượng của các hãng xe: Đây đều là những dòng xe nổi tiếng nên xét về chất lượng cũng không thể phân biệt rõ ràng. Nếu như Giant được sản xuất bởi đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm còn Twitter được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức. Tuy nhiên, mức giá thành của xe Giant khá rẻ vì được sản xuất lắp ráp tại thị trường Trung Quốc có nguồn nhân công giá rẻ. Không những thế bạn còn có thể dễ dàng lựa chọn những kiểu dáng xe đa dạng phù hợp nhu cầu và giá tiền của mỗi người.

>>Xem thêm: phụ kiện xe đạp giá rẻ

Xét theo tâm lý người dùng: Xe đạp địa hình thương hiệu của Giant ấn tượng bởi uy tín lâu năm nên dành được nhiều thiện cảm của khách hàng về chất lượng và giá thành.

Thương hiệu xe đạp địa hình Twitter có xuất xứ từ Đức mang lại cho khách hàng cảm giác yên tâm bởi nhiều sản phẩm chất lượng, bền đẹp theo thời gian. Sự đầu tư trang thiết bị hiện đại cùng sự kiểm định chặt chẽ nên nhiều người có thiên hướng lựa chọn những dòng xe của hãng này.

Trên đây là những gợi ý riêng về những ưu điểm của mỗi dòng xe. Tùy vào mục đích sử dụng cũng như tình hình tài chính của mình mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

>>1 vài thông tin khác: xe đạp đua

View more random threads: