Đà Nẵng vừa nghe tới tên thôi cũng cảm chiếm được chút xíu về thành rất tình và đầy trắc ẩn này rồi. Đã Nẵng không quá rộn rịp như Sài Gòn, cũng chẳng phải trầm tư như Đà Lạt, Đà Nẵng hoàn toản bình an để người ta chọn cho mình một khoảng lặng, toàn vẹn lung linh để người ta thưởng thức cuộc sống đa sắc màu cả ngày lẫn đêm. Một Đà Nẵng như thế, không thể không du lịch một lần và cũng rất nhiều cặp thỉnh thoảng chọn lọc vị trí chụp cưới cũng chẳng thể bỏ lỡ Đà Nẵng.

Xem thêm:

Và đã tới Đà Nẵng rồi, thì các cặp đôi cố định phải lép qua những#địa_điểm dưới đây để check in, thưởng ngoạn #vẻ_đẹp Đà Nẵng nhé. Chàng/nàng đã sẵn sàng dắt tay nhau lên đường chưa

1.Bà Nà Hill

Một điểm thơ mộng bậc nhất ở Đà Nẵng mà các cặp đôi chớ nên bỏ qua, chính là Bà Nà Hills. Bà Nà Hills ghi dấu ấn với người lữ hành bằng vẻ đẹp tựa như bồng lai tiên cảnh. Khu vui chơi tiêu khiển trên đỉnh Bà Nà Hills được thi công theo kiến trúc phương Tây, có rất nhiều góc đẹp, độc, lạ để các cặp đôi có thể lang thang và check in cả ngày mà không biết chán.

Bà Nà Hills cách thành thị Đà Nẵng 30km, mất 1 tiếng đi xe tới chân núi, rồi sau đó mua vé cáp treo lên đỉnh núi, thời kì đi cáp mất 30 phút, đây cũng là 1 quá trình vận chuyển vất vả cho các cô dâu. Nên thường chúng tôi đưa ra cho bạn 2 giải pháp:
– Ngủ lại qua đêm tại Bà Nà với mức giá phòng 1 tr đồng/đêm
– Hoặc đi chuyến cáp treo trước nhất lúc 7h sáng để có thời gian thanh thoát cho các cặp đôi nghỉ ngơi
Giá vé cáp treo niêm yết là 600k, nhưng nếu mua voucher online, bạn sẽ chỉ phải trả 550k thôi.

Đây là mảnh đất nghệ thuật rất tình của các nhiếp ảnh gia gạo cội. Nếu bạn nghĩ, một địa danh mà ai cũng đến chụp thì mình đến chụp làm gì? Vậy là sai lầm nhé, hãy nhìn sự khác biệt trong những shoot hình đẹp tạo nên thương hiệu của chúng tôi – Nupakachi Wedding.

2. Đồng cỏ lau – Địa danh bình yên tới lạ

Hãy cùng ekip Nupakachi đi tìm những điểm lạ, điểm khác và độc đáo của Đã Nẵng trong chuyến hành trình yêu này nhé. Chúng tôi sẽ dẫn các cặp đôi lạc vào xứ sở thần tiên với ngút ngàn những khóm cỏ lau hay đắm mình giữa khoảng trời an nhiên, rời xa sự xô bồ bon chen của nhịp sống. Các cô dâu chú rể sẽ cùng nắm tay nhau đi giữa rừng cỏ lau ngút ngàn, ngồi tựa vào nhau dưới những khóm lau đu đưa, thả mình theo gió,…tạo nên bức ảnh cưới tuyệt đẹp và đậm chất vintage.
tuy nhiên, đồng cỏ lau đẹp và thơ như vậy không phải mùa nào cũng có, do vậy ekip chúng tôi cũng phải trằn trọc lắm, để tìm được những địa điểm lau mới, lạ, không phụ lòng các cặp đôi.

3. Đồi chè



Một vị trí nữa, Nupakachi muốn bạn bỏ túi khi chụp ảnh cưới tại Đà Nẵng, đó chính là Đồi chè. Chỉ mất một thời gian vận chuyển 45p từ thị thành, bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp tình bốn của tự nhiên và cảnh nhan sắc tại Đông Giang. Gắn liền với những mảnh đất cày cỗi, đồi chè Đông Giang là dự án quy hoạch khiến cho nơi đây biến thành một trong những điểm chụp ảnh cưới được nhiều bạn trẻ tuyển lựa. Đồi chè xanh tốt vòng vèo năm nên xoành xoạch chào đón các cdcr tới đây đánh dấu những phút giây hạnh phúc nhất.

4. Asia Park – nét rất dị trên nền văn hoá Á Đông

Công viên văn hóa tại Asia Park mở ra một không gian phương Đông kỳ thú qua từng nét văn hóa phong phú, các tòa tháp kiến trúc lịch sử và những hoạt động văn hóa nghệ thuật, ẩm thực độc đáo của 10 nhà nước Châu Á: Nhật Bản, Indonesia, Singapore, Hàn Quốc, Ấn Độ, Nepal, Thái Lan, Campuchia, Trung Quốc và Việt Nam.
Vậy thì chụp ảnh cưới ở đây có gì lạ?

Hãy nhìn những bức hình được chúng tôi dày công lăn lộn, bạn sẽ cảm chiếm được cái chất ngấm trong từng shoot hình. Bởi vì đặc trưng không gian siêu nhiều chủng loại, sẽ đơn giản mang đến cho bạn 1 bộ ảnh quanh Châu Á nhưng với tổn phí Việt Nam đồng thôi Anh chị em ạ. Với giá vé vào Asia Park khoảng 200k/người, thời khắc chụp đẹp nhất khoảng 10h-13h hoặc chiều tối, khung cảnh kì ảo & lung linh hết nấc sẽ được lưu giữ lại qua lăng kính nghệ thuật của Nupakachi Wedding.

5. Chụp #hình_cưới cùng #trực_thăng – Hô biến bộ ảnh chất như sao



Chụp ảnh cưới với trực thăng là khuynh hướng mới lạ, vừa xuất hiện và đang hot nhất hiện thời. Là đơn vị luôn đi đầu trong việc nắm bắt thiên hướng new nhất về chụp ảnh cưới, Nupakachi Wedding kiêu hãnh giới thiệu đến các cô dâu chú rể Gói CHỤP ẢNH CƯỚI CÙNG TRỰC THẲNG vô cùng hấp dẫn và tuyệt hảo.

Trái ngược hoàn toàn với tưởng tượng của mọi người về số tổn phí lớn lao cho thưởng thức chụp ảnh cưới trên trực thăng, phí tổn thực tế cho ý tưởng này hoàn toàn nằm trong tầm tay của tất cả mọi người 100$/2h để có một bộ ảnh chất lừ như vậy, liệu có xứng đáng không?

6. Bãi đại dương Mỹ Khê

Đà Nẵng được “mẹ tự nhiên” ban tặng những bãi tắm liên hoàn hoang vu đẹp như tranh vẽ. Tạp chí kinh tế hàng đầu của Mỹ Forbes đã đánh giá Mỹ Khê (Đà Nẵng) là một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh.

Để có những bức ảnh thơ mộng như thế này, cả ekip cùng cdcr đã phải săn giây phút đẹp nhất trong ngày đó ạ. Khắc ghi cảnh rạng đông trên đại dương thời điểm đẹp nhất chỉ diễn ra từ 5h tới 6h, còn tại thời điểm 9h -10h sáng là thời gian nắng nhóc nhất – theo chuyên môn của các nhiếp ảnh gia thì đây chính là khoảng thời kì lý tưởng cho việc chụp ảnh, do nắng rực sẽ tạo điều kiện tối đa cho việc tạo Bokeh – tức thị tạo đốm tròn ở hậu cảnh, giúp chủ thể nổi bật và tạo hiệu ứng chiều sâu cho bức ảnh.

7. #Bãi_Đa – Đơn sơ hữu tình

Địa danh hoang vu nhưng mà đầy chất nghệ này nằm trên bán đảo Sơn Trà. Ở đây có nhiều tảng đá to màu đen, nằm xen kẽ hoặc xếp chồng lên nhau tạo nên những góc nhìn rất đẹp. Khác biệt, trong khu vực bãi đá có rất nhiều khoảng trống đẹp tợ hồ nước nhân tạo. Không khung cảnh sơ khai đơn giản đem tới cho bạn và ekip chụp hình những trải nghiệm lôi cuốn.

8. #Bãi_Cát_Vàng – Đẹp kỳ diệu

địa điểm chụp ảnh này được tự nhiên ưu ái tặng thưởng cho nơi đây bãi cát rubi mịn trải dài, trên bờ biển sạch với nước đại dương trong xanh cùng hệ động thực vật nhiều chủng loại. Với phí chụp ảnh 50k thôi, hãy cùng Nupakachi lưu giữ và cảm nhận cảnh dung nhan tuyệt đẹp của tự nhiên trên biển vào những thời khắc khác biệt nhé.

9. #Ngũ_Hành_Sơn

Ngũ Hành Sơn, kiệt tác ‘non bộ’ giữa lòng Đà Nẵng, nằm cách trọng điểm tỉnh thành Đà Nẵng khoảng 8 km về phía đông nam, Ngũ Hành Sơn chiếm hữu vẻ đẹp hội tụ của một vùng trời biển, sông núi hữu tình với những giá trị lịch sử, văn hóa và linh tính thâm thúy.

Chụp ảnh cưới cùng Nupakchi tại đây, bạn sẽ được chúng tớ lên concept cực kì kỹ càng, không gian hùng vĩ sẽ là điều kiện tự nhiên tuyệt hảo tạo hình cho bộ hình cưới thật lẻ tẻ. Thêm nữa, các CDCR có thể thuê thêm xe cổ để chụp hình với mức phí 3.000.000đ/h, riêng với khách hàng của Nupakachi, bạn sẽ được discount 50% đó ạ.

10. #Lăng_Cô

Bãi biển Lăng Cô trong xanh, nằm thoai thoải, kéo dài khoảng 10km, thuộc thức giấc Thừa Thiên – Huế, gần đèo Hải Vân. Lăng Cô thơ mộng với những cồn cát trắng, nước đại dương trong xanh, hòa với màu xanh của núi rừng. Rất nhiều cặp đôi đã chọn nơi đây làm chốn dừng chân khi chiều xế để săn đón quang cảnh hoàng hôn hùng vĩ nơi đây.

11. #Công_viên #Biển_Đông
Công viên biển Đông là một trong những vị trí cố định phải check in trước nhất khi gạnh thị thành biển miền Trung – Đà Nẵng. Nếu không có cơ hội đến Pháp, du khách vẫn được hòa mình vào không gian thơ mộng cùng những cánh chim bồ câu hệt như đang đứng giữa Paris cổ kính. Chỉ cần mang theo một ít thức ăn trên tay, khách du lịch có thể dễ dàng tiếp cận với những chú bồ câu xinh đẹp ở Đà Nẵng, cùng kết duyên và trải qua giây phút ấn tượng bên nhau.

thời gian chụp lý tưởng là buổi sáng từ 7h30 – 8h30, buổi chiều khoảng 4h30, hoàn toàn không mất phí chụp đâu ạ. Bạn chỉ cần 50k để mua thức ăn cho những chú chim dễ thương này thôi nhé.

12. #Phố_cổ #Hội_An – cổ kính nhuốm màu thời kì

Hội An là nơi tập hợp những ngôi nhà cổ kính nép mình trong những con hẻm nhỏ, những góc từ trần phủ đầy rêu xanh, bức tường và mái ngói âm dương phủ màu thời kì trầm ngâm.. Nhưng mà không phải vì thế nhưng mà Hội An biến thành địa danh một màu hoài niệm, mà mỗi ngày, Hội An luôn mang lại những cảm nhận rất khác, rất mới, văn minh pha trộn với cổ kính. Và nếu đã cất công tới Đà Nẵng để thực hiện bộ ảnh cưới ý nghĩa nhất đời người, thì bạn chẳng thể bỏ qua địa danh ẩn chứa nhiều điều tuyệt vời này.

Chụp ảnh cưới tại Hội An, cdcr có thể thoải mái phối hợp chụp với các y phục từ áo dài truyền thống với cảnh thả hoa đăng hay các trang phục thật vintage với vẻ đẹp đặc trưng vốn có nơi đây. Nupakachi cam kết rằng, mọi ngỏng ngách tại Hội An đều sẽ mang đến một hơi thở kỳ diệu trong bộ ảnh cưới của bạn.

Thêm nữa, phí chụp tại đây siêu siêu rẻ, các phí chỉ dưới 300k cho việc thuê thuyền, mua đèn …. Phút giây đẹp nhất trong ngày chắc chắn là khi hoàng hôn dần buông, thành ra, Hội An sẽ luôn là điểm cuối trong hành trình ảnh cưới tại Đà Nẵng nha Anh chị.

View more random threads: