Máy lọc nước là thiết bị lọc nước được nhiều người quan tâm nhất hiện nay, do nguồn nước ở Việt Nam đang bị ô nhiễm trầm trọng nên không đảm bảo được sự an toàn sức khỏe. Nhất là nguồn nước giếng khoan, đá vôi, chưa được qua xử lý. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu dòng máy lọc nước gia đình nào tốt nhất hiện nay. Nếu bạn lựa chọn cho mình một chiếc máy lọc nước gia đình tốt thì sẽ giúp bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bạn và tiết kiệm được chi phí đáng kể

Chúng ta hãy cùng nhau đánh giá các tiêu chí sau để đánh giá máy lọc nước gia đình nào tốt nhất hiện nay nhé.


1, Gía cả - máy lọc nước gia đình nào tốt nhất hiện nay
Gía cả trên thị trường hiện nay 1 máy lọc nước thường dao động từ 2.5 triệu đồng lên tới 10 triệu đồng, một số dòng của Nhật còn vài trục hay hơn trăm triệu. máy lọc nước kangaroo cho gia đình

Hầu hết các gia đình Việt Nam thường lựa chọn các loại máy mà có giá trên dưới 4 triệu đồng, đây là một mức giá vừa phải cho thiết bị trong căn bếp của gia đình.

2, Loại máy - máy lọc nước gia đình nào tốt nhất hiện nay
Hiện tại trên thị trường có 2 loại nước máy phổ biến là máy lọc nước RO và máy lọc nước Nano, Trong đó máy lọc nước Nano là máy lọc nước với công nghệ hiện đại và đem lại nguồn chất khoáng cho cơ thể nhưng đòi hỏi nguồn nước đầu vào phải sạch. Chính vì thế nên các dòng này không phổ biến ở Việt Nam lắm vì nguồn nước không được sạch.

Máy lọc nước RO vẫn là loại máy phù hợp với nguồn nước của Việt Nam mình nhất vì với màng lọc 0,0001 micro sẽ lọc sạch toàn bộ các chất bẩn, vi khuẩn... nhưng nhược điểm là lọc sạch cả các chất khoáng cần thiết cho cơ thể tạo ra nguồn nước sạch và vô cùng tinh khiết.

3, Lõi lọc - máy lọc nước gia đình nào tốt nhất hiện nay
Đây là bộ phận quan trọng nhất của máy, nó quyết định máy lọc có tốt hay không. Các yếu tố đánh giá: Số lượng lõi lọc, công nghệ lõi lọc, độ an toàn của lõi lọc.

Để lựa chọn được máy lọc nước nào tốt nhất hiện nay thì bạn nên tìm hiểu kỹ về chất lượng của các lõi lọc để tránh mua phải hàng kém chất lượng không đạt yêu cầu nước đề ra làm ảnh hưởng tưới sức khỏe gia đình.

4, Thiết kế - máy lọc nước gia đình nào tốt nhất hiện nay
Thiết kế bao gồm thùng chứa bình nước hình chữ nhật với vòi lấy nước xoay được ở trên cùng. Thiết kế bên trong của máy lọc nước thì các hãng đa số đều giống nhau. Phần quan tâm nhất là kích thước của sản phẩm, khách hàng cần lưu ý mình cần để máy lọc nước ở đâu: Trên tường, trên bàn, hay dưới sàn nhà, để lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian của mình. tư vấn mua máy lọc nước cho gia đình


5, Công suất nước thải - máy lọc nước gia đình nào tốt nhất hiện nay
Với công nghệ RO thì sẽ có nước thải, nước thải chính là nước mà máy lọc nước loại ra trong quá trình lọc. Tỉ lệ thải phụ thuộc vào máy và nguồn nước. Nguồn nước sạch thì máy lọc tốt và giảm tỉ lệ nước thải và ngược lại.